Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

GFRIEND สปิริทเยี่ยมจนสื่อใหญ่อเมริกาออกข่าว - Me Gustas Tu โดดกลับขึ้นชาร์ทเพลงเกาหลีใต้

Sep 09, 2015 | ดู 3,363 ครั้ง

GFRIEND สปิริทเยี่ยมจนสื่อใหญ่อเมริกาออกข่าว - Me Gustas Tu โดดกลับขึ้นชาร์ทเพลงเกาหลีใต้

หลังจากแสดงสปิริทยอดเยี่ยมบนเวทีการแสดง สาวๆ GFREIND ก็ถูกพูดถึงมากยิ่งขึ้น และได้รับการชื่นชมที่พยายามแสดงจนจบ แม้ว่าจะลื่นล้มบนเวทีเกือบ 10 ครั้งก็ตาม และความเป็นมืออาชีพของศิลปินอายุน้อยวงนี้ก็ทำให้เป็นข่าวไกลไปถึงสหรัฐอเมริกาด้วย!

โดยสื่อบันเทิงแนวหน้าอย่าง E!Online เจ้าของรายการ E!News ของสหรัฐฯ ได้นำเสนอข่าวการแสดงครั้งนั้นของพวกเธอ และได้พูดถึงการแสดงของพวกเธอบนเวทีที่ลื่นจนทำให้พวกเธอทรงตัวไม่อยู่ ซึ่ง "ยูจู" ลื่นล้มไปถึง 8 ครั้ง แต่สาวๆก็แสดงกันต่อไปด้วยสปิริท ทั้งยิ้ม ทั้งเต้น ทั้งร้องอย่างเต็มที่ GFRIEND ได้รับเสียงเชียร์จากผู้ชมอย่างล้นหลาม และปิดการแสดง Me Gustas Tu ลงอย่างสวยงาม


นอกจากจะเป็นข่าวไปถึงอีกฟากหนึ่งของโลกแล้ว ความมุ่งมั่นของพวกเธอยังทำให้เพลงฮิตล่าสุด 'Me Gustas Tu' กลับขึ้นชาร์ทจากอันดับที่ 34 มาอยู่บนท็อป 20 อีกครั้ง เข้ามาอยู่อันดับที่ 14 ของ Instiz real time chart วันที่ 9 กันยายน (เวลา 11.30 น.) แม้ว่าเพลงนี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมแล้วก็ตาม



สำหรับใครที่อาจจะยังไม่ทรายรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของ GFRIEND สามารถเข้าไปอ่านกันได้จากข่าวของเราได้ที่ลิ๊งค์นี้เลย! >> http://tofupopradio.becteroradio.com/news/11327

ที่มา E! Online
รูปภาพ GFRIEND Fanpage
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie









:: Other hot news