Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

6 นายแบบเกาหลีหน้าใหม่มาแรงที่ทุกคนควรจับตามองในปีนี้!!

Feb 01, 2019 | ดู 4,720 ครั้ง

6 นายแบบเกาหลีหน้าใหม่มาแรงที่ทุกคนควรจับตามองในปีนี้!!

พวกเขาโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ ความสูง และเสน่ห์ นายแบบเกาหลีที่กำลังมาแรงเหล่านี้จะขโมยความสนใจของคุณในชั่วพริบตา และนี่คือ 6 นายแบบเกาหลีหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และทุกคนควรจับตามองพวกเขาในปี 2019 นี้ไว้ให้ดีๆ



1. Kim Jin Gon
 


 

Kim Jin Gon เพิ่งเดินแบบเป็นครั้งแรกในงาน 2019 S/S Seoul Fashion Week โดยก่อนหน้านี้ เขาได้เข้าออดิชั่นในรายการ I Live Alone” สำหรับเดินทางไปถ่ายแบบคอลเลคชั่นแฟชั่นที่กรุงลอนดอน โดยมี Han Hye Jin เป็นกรรมการตัดสิน ขณะออดิชั่น  เขาได้ประกาศอย่างกล้าหาญว่า “ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดในเกียวเชครับ ผมเดินทางมาที่กรุงโซลเพราะว่าผมอยากเป็นนายแบบ” ด้วยความสูงถึง 187 เซนติเมตร และบุคลิกที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
 



2. Lee Hee Soo
 


Lee Hee Soo เป็นนายแบบหน้าใหม่ที่มาพร้อมกับสายตาแพรวพราว และรอยยิ้มอันสดใส ถึงแม้ล่าสุดเขาจะได้ออกมาประกาศผ่านสังกัด ESteem Entertainment ถึงการเข้ารับราชการทหารไปแล้ว แต่เราก็สามารถตามไปส่องความน่ารักในอินสตาแกรมของเขาได้นะจ๊ะ



3. Lee Kyung Min
 


Lee Kyung Min เป็นนายแบบฟรีแลนซ์สุดติสท์ ผู้ที่ค่อยๆได้รับความนิยมผ่านโลกโซเชี่ยลมีเดีย ด้วยความสูงถึง 181 เซนติเมตร บวกกับใบหน้าที่หล่อเหลาและรสนิยมทางและแฟชั่นที่ไม่ธรรมดา ทำให้เขาได้รับบทเป็นคู่เดทของลูกสาว Lee Kwang Ki ในซีรีส์เรื่อง “My Daughter’s Men 3” อีกด้วย ตามไปฟอลโล่อินสตาแกรมกันด่วนๆ!!
 

 

4. Hyun Woo Seok
 


Hyun Woo Seok ได้รับความสนใจจากลุคที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ด้วยคิ้วสีเข้มและดวงตาที่เซ็กซี่คล้ายจิ้งจอก แต่ตัวจริงกลับค่อนข้างขี้อายและดุหน่อยๆ รู้อย่างนี้แล้ว ก็ตามไปให้กำลังใจเขาที่อินสตาแกรมกันได้เลยจ้า



5. Im Ji Seob
 


คนต่อไปไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Im Ji Seob ที่ล่าสุดได้เผยโฉมหล่อๆขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นมากมาย โดยเครื่องหมายการค้าของเขาคือไฝที่เซ็กซี่ถัดจากดวงตาของเขานั่นเอง แล้วเราจะไม่กดติดตามไอจีได้อย่างไรเล่า



6. Nam Yoon Su
 


ถ้าคุณชอบคนที่มีลักยิ้มแล้วล่ะก็ Nam Yoon Su นี่แหละคือชายคนนั้นของคุณ บวกด้วยความสูงถึง 186 เซนติเมตร และลุคน่ารักขี้เล่น ทำให้เขาได้ร่วมแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง “Want More 19” ในบทเพื่อนของ Lee Kyeom และยังมีผลงานการแสดงในเอ็มวีของ Suzy อย่าง “First Love” จากโปรเจค Epitome Project อีกด้วย มาแรงขนาดนี้ ตามไปฟอลโล่ไอจีกันรัวๆได้เลย

 

 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team
 






:: Other hot news