Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

[Tofupop Top Trend] EVERGLOW ส่งซิงเกิ้ล Adios เป็น Hot Comeback ประจำสัปดาห์

Aug 23, 2019 | ดู 2,291 ครั้ง

มาอัพเดท Tofupop Top Trend กันอีกเช่นเคยสำหรับสัปดาห์นี้มาเริ่มต้นที่ Hot Comback ที่ไม่พูดถึงการคัมแบ็คของสาวๆ Red Velvet ที่คัมแบ้คมาพร้อมกับซิงเกิ้ล Umpah Umpah ที่ตอนนี้ยอดวิวก็ทะลุ 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกว่ากระแสตอบรับดีเลยทีเดียว และไม่เสียชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีใต้ 

มาที่ด้านของวงรุ๊กกี้อย่างสาวๆ EVERGLOW กันบ้างที่เพิงคัมแบ็คมาพร้อมกับไตเติ้ลแทร็คอย่าง Adios ที่ตอนนี้กระแสดีมากๆเลยทีเดียวเพราะเพียงแค่ 3 วันก็ทำยอดยวิว MV ทะลุ 33 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยกลายเป็นวงรุ๊กกี้ที่น่าจจับตามองอีกวงหนึ่งในปี 2019 และแน่นอนว่าพวกเธอก็กำลังจะมาเจอกับแฟนๆชาวไทยในงาน KCON 2019 THAILAND ที่กำลังจะถึงนี้ในวันที่ 28 - 29 กันยายน 

ส่วนขิง Hot Debut ในสัปดาห์นี้ตกเป็นผลงานของหนุ่ม Hyunbin ที่เดบิวต์โซดโล่ผลงานเพลงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า GENIE ก็ได้รับกระแสตอบรับจากๆแฟนดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

และมาต่อที่ด้านของน้อง LISA  กันบ้างความร้อนแรงของน้องเรียกว่าไม่มีกระแสตกเลยล่าสุดจัดคลิปเต้น LISA Dance Performance  อัพเดทลงช่อง Youtube ก็กลายเป็นคลืิปที่ถูกพูดถึงบนโซเซียลอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

และสำหรับข่าวบันเทิงเอเชี่ยนที่สัปดาห์นี้ห้ามพลาดประกอบไปด้วย 

 

และแฮชแท็กที่ห้ามพลาดต้องตามไปรีทวิตมีดังนี้ 

#EXplOrationinBKK

#StandByKuanlin

#1ProducerHanbin

#SawasDSimonDWegun

#AboveOrdinaryTH

#KCON2019THAILAND

#GOT7inSydney

#BOOM2NDWIN

#JISOOwithDIOR

#FLAϟH

#kangdaniel_KT_AuraRed

เรียบเรียง DJ Natto

 






:: Other hot news