Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jongup จาก B.A.P เซอร์ไพรส์กรรมการ AOMG ด้วยการลงสมัครในรายการแข่งขันฮิปฮอปใหม่ของพวกเขา 'Signhere'

Aug 23, 2019 | ดู 3,195 ครั้ง

Jongup จาก B.A.P เซอร์ไพรส์กรรมการ AOMG ด้วยการลงสมัครในรายการแข่งขันฮิปฮอปใหม่ของพวกเขา 'Signhere'

แร็ปเปอร์หนุ่ม Jongup จาก B.A.P เตรียมเข้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ด้วยการลงสมัครแข่งขันในรายการฮิปฮอปใหม่ของ AOMG ชื่อว่า “Signhere” ที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของสังกัด
 


โดยการออกอากาศรอบพรีเมียร์เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ในรอบแรกของการคัดเลือก ได้เริ่มต้นด้วยกรรมการทั้งห้าคน ได้แก่ Jay Park, Simon Dominic, Gray, Code Kunst และ Woo Won Jae พร้อมกับผู้ฟังจำนวน 50 คน ที่รักในการฟังเพลงฮิปฮอป กรรมการและผู้ฟังจะร่วมกันพิจารณาว่าแต่ละ 44 ทีมหรือคนจะผ่านการคัดเลือกและเข้าสู่รอบต่อไปหรือไม่
 


และผู้เข้าแข่งขันคนสุดท้ายที่ได้ขึ้นเวทีเพื่อออดิชั่นในรอบแรกนั้นกลับไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่ม Jongup จาก B.A.P ที่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทั้งกรรมการและผู้ฟัง โดย Jay Park ได้ถาม Jongup ว่าเขาเป็นสมาชิกจาก B.A.P หรือไม่ ซึ่ง Jongup ก็คอนเฟิร์มว่าใช่ ทำให้ Simon Dominic ถามต่อว่าทำไมเขาถึงเลือกลงสมัครด้วยตัวเอง

Jongup ตอบอย่างลังเลว่า “ผมต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการออกโซโล่ครับ เอาตรงๆเลยนะ ผมต้องการเอเจนซี่ใหม่ด้วยครับ”
 


ทำให้ Jay Park ถึงกับสับสน และพูดกับเขาต่อว่า “เดี๋ยวนะ B.A.P ยุบวงแล้วเหรอ?” ซึ่งหนุ่ม Jongup ได้ตอบกลับไปว่า “ใช่ครับ มันผ่านมาครึ่งปีแล้วล่ะ” ซึ่งให้เหล่ากรรมการรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก และรายการก็ได้จบลงเพียงเท่านี้ โดยเรื่องราวต่อจากนี้ของหนุ่ม Jongup จะดำเนินต่อไปในตอนหน้าของ “Signhere”

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศออกมาว่าสมาชิกของ B.A.P ทุกคนได้ลาออกจากสังกัด TS Entertainment เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่

รายการ “Signhere” มีกำหนดออกอากาศทุกวันพฤหัสฯ ทางช่อง MBN
 

ที่มา Soompi
เรียบเรียง TofuPop Team






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news