Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TFBOYS ฉลอง 7 ปีเดบิวต์ ส่งเพลงแทนคำสัญญา จะอยู่กับคุณตลอดไป - Wang Junkai, Yi Yang Qian Xi, Wang Yuan รักษาความนิยมและก้าวสู่ปีที่ 7 ด้วยความสำเร็จ

Aug 06, 2020 | ดู 3,560 ครั้ง

วงบอยแบนด์จีนสุดฮ็อตตลอดกาล 'TFBOYS' ฉลอง 7 ปีเดบิวต์ในวันนี้ 6 สิงหาคม 2020 และในปีที่ 7 พวกเขาก็ได้ส่งเพลงฉลองเดบิวต์มาเป็นของขวัญแสนน่ารักมอบแด่แฟนคลับเช่นเคย กับซิงเกิ้ล '和你在一起 -He Ni Zai Yiqi' แทนคำสัญญาที่ยอกคุณว่า "จะอยู่กับคุณตลอดไป" นอกจากนี้ในัวนที่ 22 สิงหาคม 2020 พวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตฉลอง 7 ปีอีกด้วย

 

 

Wang Junkai, Yi Yang Qian Xi, Roy Wang เดบิวต์ด้วยวัยเพียง 12-13 ปีเท่านั้น แต่ก็ก็เรียกว่าได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกๆอย่าง 'Practise Book for Youth' เมื่อเติบโตขึ้นพวกเขาได้เผยเสน่ห์ผ่านผลงานเพลงโซโล่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน และยังประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอย่างากทั้ง 3 คนอีกด้วย

 

 

ปีที่ผ่านมา Yi Yang Qian Xi ประวบความสำเร็จมากเป็นพิเศษกับภาพยนตร์ 'Better Day' พร้อมคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที 26th Hong Kong Film Critics Society Award และ 39th Hong Kong Film Awards มาได้อีกด้วย

ทางด้าน Wang Yuan ก็เพิ่งคว้า 4 รางวัลจากเวที 27th Chinese Top 10 Music Awards ทั้ง Most Popular Male Singer, Most Popular Concert 'Yuan', Most Popular Album 'Yuan' และ Top Ten Golden Melodies 'Blazing' 

Wang Junkai พี่ใหญ่ของวงก็ได้คว้ารางวัล 'Popular Artist of the Year' จาก Weibo Awards Ceremony ปีล่าสุดมาด้วย

 

 

เรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news