Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Hyeri จาก Girl's Day และ Jang Ki Yong คอนเฟิร์มรับบทนำในละครแฟนตาซีเรื่องใหม่ 'Frightening Cohabitation'

Dec 04, 2020 | ดู 2,700 ครั้ง

หลังจากที่ Hyeri สมาชิกสาวจาก Girl’s Day และ Jang Ki Yong มีการเข้าเจรจาเพื่อรับบทนำร่วมกันในละครเรื่องใหม่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานเผยออกมาแล้วว่าทั้งสองได้คอนเฟิร์มรับบทดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ‘Frightening Cohabitation’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) เป็นละครของสถานีโทรทัศน์ tvN ที่สร้างจากเว็บตูนเกี่ยวกับนักศึกษาสาวชื่อ Lee Dam ผู้บังเอิญกลืนลูกแก้วของ Shin Woo Yeo กูมิโฮหรือจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน ซึ่งใกล้จะบรรลุเป้าหมายในการเป็นมนุษย์ หากมนุษย์กลืนลูกแก้วเข้าไป พวกมันจะมีชีวิตอยู่ได้เพียงหนึ่งปี และลูกแก้วก็จะแตกออกเพื่อป้องกันไม่ให้กูมิโฮกลายเป็นมนุษย์ ดังนั้น Shin Woo Yeo แนะนำให้ใช้ชีวิตร่วมกันกับ Lee Dam จนเกิดเป็นความรักที่ไม่คาดคิดขึ้น

Jang Ki Yong เตรียมรับบทเป็น Shin Woo Yeo กูมิโฮผู้หล่อเหลา ร่างกายกำยำ มีมารยาทดี ทรงเสน่ห์ และมีอายุยืนยาวถึง 999 ปี ซึ่งนี่นับเป็นบทบาทในละครของเขาถัดจาก ‘Search: WWW’ และ ‘Born Again’

ในขณะที่ Hyeri เตรียมรับบทเป็น Lee Dam นักศึกษาวิทยาลัยผู้ไม่ลังเลที่จะพูดความจริง เธอเป็นคนที่แน่วแน่ ตรงไปตรงมา และมีเป้าหมายในตัวเอ งซึ่งอาจเป็นเหตุผลที่เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์มาก่อน หลังจากที่เธอเคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วในละครฮิตอย่าง ‘Reply 1988’ และ ‘Two Cops’

‘Frightening Cohabitation’ มีกำหนดออกอากาศในปี 2021

 

 

ที่มา Soompi
 






:: Other hot news