Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Keiko Kitagawa ร่วมสมทบ Masaki Okada, Jun Shison และ Yurina Hirate ในภาพยนตร์วาย 'Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru' ฉบับไลฟ์แอคชั่น

Jan 20, 2021 | ดู 1,710 ครั้ง

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์วายฉบับไลฟ์แอคชั่นที่หลายคนรอคอยอย่าง ‘Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru’ กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 22 มกราคมนี้แล้ว แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายทั่วญี่ปุ่นเพียงหนึ่งวัน ภาพโปรโมทใหม่ก็ได้เผยโฉมอีกหนึ่งตัวละครเด่นของเรื่องที่ยังไม่ถูกเปิดเผยมาก่อน
 


ซึ่งตัวละครดังกล่าวไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอัยการสาว Keiko ที่รับบทโดยนักแสดงชื่อเดียวกันอย่าง Keiko Kitagawa นั่นเอง ซึ่งในภาพยนตร์ เธอถูกสาปโดยนักเรียนมัธยมปลายผู้ลึกลับ Erika Hiura (Yurina Hirate) โดยก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เคยมีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อน แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19
 


ภาพยนตร์ ‘Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru’ ซึ่งดัดแปลงจากมังงะเล่มดัง เล่าเรื่องราวของ Kosuke Mikado (Jun Shison) พนักงานร้านหนังสือขี้อายที่มีความสามารถในการมองเห็นผีและวิญญาณได้ การมีความสามารถนี้ ทำให้ Kosuke รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเขาได้พบกับ Rihito Hiyakawa (Masaki Okada) หมอผีที่มีความสามารถเหนือธรรมชาติอันทรงพลัง แต่กลับเป็นคนที่ไร้เหตุผลเมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ทางสังคม โดยทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเพื่อไขคดีสิ่งลี้ลับจนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง

 

ที่มา aramajapan






:: Other hot news