Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รักเรายังหวานอยู่ Wu Chun โพสต์ข้อความหวานในวันครบรอบแต่งงาน 25 ปี 'เธอคืออาวุธลับในชีวิตของผม เหตุผลที่ทำให้ฝันทั้งหมดของผมเป็นจริง'

Feb 03, 2021 | ดู 1,543 ครั้ง

ดาราหนุ่มดาวค้างฟ้า 'Wu Chun' โพสต์ภาพของเขาและภรรยา Lin Liyin ย้อนกลับไปในปี 1996  พร้อมเขียนข้อความสุดหวานในวันครบรอบแต่งงาน 25 ปี 

'Wu Chun' กล่าวว่า "1 กุมภาพันธ์ คือวันสำคัญของพวกเรา วันนี้เมื่อ 25 ปี ก่อน เราตกหลุมรักกัน จากรักแรกพบจนถึงวันนี้ สิ่งที่เราได้ผ่ามาด้วยกันช่างมีค่า ผมรู้สึกโชคดีที่ได้กับใครบางคนที่พร้อมจะพยายามพื่อสร้างชีวิตที่มีความสุขด้วยกัน เธอคือเหตุผลที่่ความฝันทั้งหมดของผมเป็นจริง อาวุธลับในชีวิตของผม ใช่แล้ว...เธอคือหนึ่งเดียวคนนี้!"

 

 

นักร้อง - นักแสดงหนุ่ม ให้ความสำคัญต่อความเป็นส่วนตัวโดยเรื่องของครอบครัวของเขามาโดยตลอด จนกระทั่งตัดสินใจออกรายการรีอัลริตี้เมื่อปี 2020  ทำให้หลายๆคนได้สัมผัสความอบอุ่นของครอบครัวคนดังครอบครั้วนี้มากยิ่งขึ้น

หลายๆคนแปลกใจที่ได้ทราบว่าเขาและภรรยาแต่งงานกันตั้งแต่ปี 2004 ก่อนที่เขาจะเดบิวต์เสียอีก และความรักที่มั่นคงของพวกเขาก็ทำให้มีลูกสาวลูกชายที่น่ารักอย่าง น้อง Neinei ลูกสาวที่เกิดในปี 2010 และ น้อง Max ที่เกิดในปี 2013

ที่มา Dramapanda

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 

 

 

 

 






:: Other hot news