Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Doyeon 'Weki Meki' คอนเฟิร์มรับบทเป็น Jun Ji Hyun ช่วงวัยรุ่น ในละครเรื่องใหม่ 'Mount Jiri'

Feb 23, 2021 | ดู 922 ครั้ง

Kim Doyeon สมาชิกสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป Weki Meki เตรียมแสดงในละครเรื่องใหม่ เร็วๆ นี้!

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ สื่อ News1 รายงานว่า Kim Doyeon ได้เข้าร่วมใน ‘Mount Jiri’ ละครเรื่องใหม่ของสถานีโทรทัศน์ tvN และเพิ่งปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยต้นสังกัดของเธออย่าง Fantagio ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวว่า “เป็นความจริงที่ Kim Doyeon จะแสดงในละครเรื่องใหม่ ‘Mount Jiri’”

‘Mount Jiri’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่ปีนผ่านพื้นที่ลึกลับ และยังไม่มีการสำรวจของภูเขาจิริ ซึ่งเป็นภูเขาที่ใหญ่ที่สุดบนแผ่นดินเกาหลีใต้ Jun Ji Hyun รับบทเป็น Seo Yi Kang ตำรวจท้องถิ่นของอุทยานแห่งชาติภูเขาจิริ และ Joo Ji Hoon  รับบทเป็น Kang Hyun Jo คู่หูหน้าใหม่ของเธอ ละครเขียนบทโดย Kim Eun Hee ผู้เขียนซีรีส์ ‘Kingdom’ ของ Netflix ภายใต้การกำกับของ Lee Eung Bok จาก ‘Mr. Sunshine’

ในขณะที่ Kim Doyeon จะรับบทเป็น Seo Yi Kang ช่วงวัยรุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอได้โชว์ทักษะการแสดงผ่านละครเรื่องแรก ‘Short’ ในปี 2018 พร้อมปรากฎตัวในละครอย่าง ‘Pop Out Boy’ และ ‘Single & Ready to Mingle’

Kim Doyeon เดบิวต์ในฐานะสมาชิก I.O.I หลังจากเข้าแข่งขันในรายการ ‘Produce 101’ ของ Mnet ในปี 2016 ก่อนที่เธอจะเดบิต์ในฐานะสมาชิก Weki Meki และเดินหน้าโปรโมทกิจกรรมทั้งงานดนตรีและงานแสดงนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news