Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ร้อนแรงไม่มีแผ่ว! SEVENTEEN พา 'Not Alone (Hitorijyanai) ขึ้นอันดับหนึ่ง Oricon และ HMV- กวาดยอดพรีออเดอร์กว่า 300,000 แผ่น

Apr 22, 2021 | ดู 1,912 ครั้ง

"Hitorijyanai"  -  "ไม่ได้อยู่คนเดียว" สมชื่อซิงเกิ้ลจริงๆสำหรับ SEVENTEEN เพราะพวกเขามีแฟนๆมากมายที่รอคอยและสนับสนุนผลงานเพลงอย่งต่อเนื่อง และ 'Not Alone' หรือ 'Hitori Janai' ก็เป็นอีกครั้งที่ SEVENTEEN ตอกย้ำความเป็นศิลปินยอดนิยม เมื่อพวกเขาพาซิงเกิ้้ลภาษาญี่ปุ่นล่าสุดเพลงนี้ครองอันดับที่หนึ่งบนชาร์ตเพลงญี่ปุ่น แถมทำยอดสั่งจองซิงเกิ้ลไปอย่างถล่มทลาย

 

 

'Hitorijyanai' วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา และสามารถขึ้นอันดับที่ 1 Daily Single Ranking ของ Oricon ได้สำเร็จด้วยยอดขายในวันแรกที่วางจำหน่ายสูงถึง 118,302 แผ่น

 

 

'Hitoriyyanai' ยอดขึ้นอันดับหนึ่งซิงเกิ้ลขายดีประจำวันของ HMV อีกด้วย แถมที่น่าทึ่งก็คือซิงเกิ้ลนี้ทั้ง 5 เวอร์ชั่น ยังครองอันดับท็อปตั้งอต่ที่ 1 - 5 บน HMV Online Shop อีกด้วย ซึ่งทาง HMV เองได้เผยว่ายอดพรีออเดอร์ซิงเกิ้ลดังกล่าวมีมากกว่า 300,000 แผ่นแล้ว

 

 

ทั้งนี้การโปรโมทของ SEVENTEEN ในญี่ปุ่นไม่ได้มีเพียงผลงานเพลงเท่านั้น แต่ทั้ง 13 หนุ่มยังมีกำหนดการจัดงานแฟนมีตติ้งญี่ปุ่น ‘SEVENTEEN 2021 JAPAN SPECIAL FANMEETING ‘HARE’’ ในวันที่ 27 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

 

ทีมา OSEN HMV ORICON

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news