Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดบทสัมภาษณ์คัมแบ็คใหม่ DAY6: 'หากมีศรัทธาใน 'ความรัก' คุุณก็จะสามารถเดินต่อไปได้ แม้จะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะล้มและแตกสลาย'

Apr 23, 2021 | ดู 2,714 ครั้ง

DAY6 รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งกับงานดนตรีสุดเข้มขนและเนื้อหาอัดแน่นข้อความที่เต็มไปด้วยความหมาย กับ <The Book of Us : Negentropy - Chaos swallowed up in love> และถึงแม้อัลบั้มนี้จะไม่ได้มีการดปรโมทในรายการเพลง แต่พวกเขาก็ได้เล่าถึงผลงานใหม่ผ่านบทสัมภาาร์โปรโมทคัมแบ็คนี้

 

 

DAY6 เผยว่าซีรีส์อัลบั้ม <The Book of Us> เป็นผลงานเพลงที่พวกเขาต้องการแสดงคำขอบคุณต่อแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และ <The Book of Us : Negentropy - Chaos swallowed up in love> คืออัลบั้มสุดท้ายในซีรีส์อัลบั้มนี้ โดยเพลง 'You Make Me' พูดถึงคนที่มีศรัทธาใน 'ความรัก' โดยเพลงต้องการจะสื่อว่า ตราบเท่าที่มี 'ความรัก' คุุณก็จะสามารถเดินต่อไปได้ แม้จะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะล้มและแตกกสลาย'

 

 

สำหรับเพลงโปรดในอัลบั้มนั้น หนุ่ม  Jae เลือก 'Above the Clouds' เพลงที่เขาเขียนแด่เพื่อนผู้จากไปด้วยอาการป่วยเมื่อนานมาแล้ว ศิลปินหนุ่มเผยว่า หลังจากคิดอยู่พักหนึ่ง เขาก็ขอเลือกที่จะจดจำความทรงจำดีๆเกี่ยวกับเพื่อผู้ล่วงลับ และเขียนออกมาเป็นเพลงดังกล่าว 

Young K เลือกเพลง “ONE” เพราะคิดว่าเพลงนี้ต้องฟังดูดีมมากๆเวลาแสดงในคอนเสิร์ต, Wonpil เลือก “Only” เพราะประทับใจในช่วงเวลาที่ได้อัดเพลงนี้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเมเมเบอร์วง ทางด้าน  Dowoon เลือก “Everyday We Fight” เพราะเพลงนี้ช่วยให้พลังและแรงจูงใจแก่เขาในการก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news