Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Berry Good ประกาศยุติการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ หลังเดบิวต์ได้ 7 ปี

May 13, 2021 | ดู 1,200 ครั้ง

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา JTG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการบนทวิตเตอร์ เพื่อประกาศการยุติกิจกรรมของเกิร์ลกรุ๊ป Berry Good หลังจากเดบิวต์ได้ 7 ปี พร้อมเปิดเผยว่าทางเอเจนซี่ได้มีการรวมบริษัทเข้ากับ Starweave Entertainment แล้ว

“JTG Entertainment ได้พูดคุยอย่างจริงใจกับสมาชิก Berry Good อย่าง Johyun และ Sehyung เพื่อหาผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย” แถลงการณ์ระบุ “จากการพูดคุยดังกล่าว Johyun จะเข้าร่วมเป็นศิลปินของ Starweave Entertainment เนื่องจากเวลาในสัญญากับ JTG Entertainment ยังเหลืออยู่ ซึ่งในอนาคต Johyun วางแผนที่จะโปรโมทผลงานภายใต้ Starweave Entertainment”
 


“เนื่องด้วยสัญญาของ Sehyung กับ JTG Entertainment ใกล้จะหมดลง เราจึงตัดสินใจที่จะเคารพความต้องการส่วนตัวของเธอด้วยการไม่ต่อสัญญา และเราได้ตกลงร่วมกันที่จะให้สัญญาสิ้นสุดลง เราต้องการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่มีต่อ Sehyung ที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อเข้าร่วมการโปรโมทของ Berry Good แม้ในช่วงโควิด-19 และสถานการณ์ที่ยากลำบากอื่นๆ”

“หลังจากต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากทั้งหมด เราได้ตัดสินใจยุติการโปรโมตของเกิร์ลกรุ๊ป Berry Good เราอยากจะขอบคุณเหล่า Berry Berry ที่รักและเอ็นดู Berry Good มาโดยตลอด โปรดส่งกำลังใจและการสนับสนุนอย่างล้นหลาม สำหรับอนาคตของสมาชิก Berry Good และตอนนี้กำลังเดินไปตามเส้นทางของแต่ละคนแล้ว”

Berry Good เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปห้าสมาชิกในปี 2014 ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้ม ‘Love Letter’ โดยวงมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนสมาชิกจนเหลือสี่คน ได้แก่ Johyun, Seoyul, Sehyung, และ Gowoon ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ทั้ง Gowoon และ Seoyul ตัดสินใจลาออกจากวงหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด และในเดือนถัดมา ทั้ง Johyun และ JTG ต่างปฎิเสธการยุติกิจกรรมของวง
 

 

ที่มา kpopstarz






:: Other hot news