Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

CL ร่วมโปรโมทแคมเปญส่งเสริมการเดินทางที่ปลอดภัยเพื่อชาวเอเชี่ยน - อเมริกัน ในสหรัฐฯ

May 14, 2021 | ดู 1,388 ครั้ง

ศิลปินเอเชี่ยน - อเมริกันชื่อดัง CL ร่วมกับ Lyft บริษัทผู้ให้บริการการคมนาคม ในแคมเปญใหม่ที่มุ่งหวังส่งเสริมความปลอดภัยในการเดินทางให้กับชาว AAPI (Asian Americans and Pacific Islanders) หรือชาวเอเชียและผู้มีเชื้อสายเอเชียที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งแคมเปญนี้ริเริ่มมาจากการที่ผู้มีเชื้อสายเอเชียที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯถูกคุกคาม และรู้สึกหวาดกล้วต่อการใช้ชีวิต 

 

 

CL เผยว่า "มันมีความซับซ้อนทางอารมณ์หลายอย่างที่ก่อให้เกิดอาชญกรรมในสหรัฐฯที่เกิดจากการเกลียดชังชาวเอเชีย และในขณะที่ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราต้องผลักดัน ฉันรู้สึกว่าาเสียงและการสนับสนุนจากพันธมิตรเป็นเรื่องเร่งด่วน ฉันตื่นเต้นและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อร่วมการสนับสนุนทางออกที่ปลอดภัยประจำเดือนนี้ค่ะ"

ศิลปินสาวเสริมว่า แม้การต่อต้านการชังเอเชียจะเกิดขึ้นมานานตั้งแต่ก่อนเกิดโรคระบาดแล้ว แต่นี่คือปัญหาเร่งด่วนในขณะนี้ ทุกคนสมควรที่จะรู้สึกปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน และเธอหวังว่านี่จะเป็นทั้งทางออกที่ปฏิบัติได้จริง และทั้งหนทางที่จะช่วยให้เกิดความสบายใจในหมู่ชาว AAPI

สำหรับแคมเปญนี้ Lyft จะมอบเครดิตฟรี และส่วนลดในการใช้บริการรถโดยสารของบริษัทแก่องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรต่างๆที่ให้ความช่วยเหลือชาว AAPI เพื่อทำการแจกจ่ายให้กับชาว APPI ที่ต้องการต่อไป

 

ที่มา Papermag

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news