Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เรารักมิตรภาพนี้! BOBBY ส่งกำลงใจให้ B.I. ผ่าน IG

May 17, 2021 | ดู 2,190 ครั้ง

คู่ซี้ BOBBY - B.I. แสดงมิตรภาพเรียกร้อยยิ้มจากแฟนคลับ โดย BOBBY ได้ไปคอมเม้นใต้ภาพโปรโมทการวางจำหน่ายซิงเกิ้ล 'Got It Like That' ที่ B.I. โพสต์ลงอิสตาแกรม โดย BOBBY คอมเม้นว่า "Le'ts Go" เป็นการส่งกำลังใจให้กับก้าวใหม่ของเพื่อนรัก ที่ถึงแม้ข้อความจะสั้นๆง่ายๆ แต่ก็ทำให้ชื่นใจกับมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของทั้งคู่!

 

ทั้งนี้ B.I. เรียกน้ำย่อยแฟนๆด้วย global single สุดคูล 'Got It Like That' เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีศิลปินอินเตอร์รุ่นใหม่มาแรงอย่าง Destin Rogers - Tyla Yaweh มาร่วมงาน พร้อมการโปรดิวซ์โดยเจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง The Stereotypes ซึ่งทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ได้พูดถึงการร่วมงานกับ B.I. ว่า "ทำงานกับ B.I. มันเจ๋งมากครับ สไตล์ทางด้านดนตรีของ B.I. เข้ากับเพลงเป็นอย่างดี และเราได้เห็นทักษะความสามารถของศิลปินระหว่างร่วมงานกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ เรามีความสุขที่ได้เห็นความสมดุลของทั้ง 3 ศิลปิน B.I, Destiny Rogers, และ Tyla Yaweh ครับ"

 

 

B.I เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า 'Waterfall' และเขาได้เผยกำหนดการต่างๆของการกลับมาพบกับแฟนๆในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว!

 

 

ที่มา Tone Def  Allkpop 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news