Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฉายแล้ววันนี้! 'She Was Pretty' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น รีเมคซีรีส์เกาหลีดัง นำโดย Nakajima Kento - Koshiba Fuka พร้อมเพลงธีมโดยศิลปินยอดนิยม Sexy Zone

Aug 03, 2021 | ดู 1,583 ครั้ง

อีกครั้งที่ 'She Was Pretty' ซีรีส์เกาหลีดังของ Park Seojoon - Hwang Jung Eum ถูกนำมาปัดฝุ่นทำใหม่ และคราวนี้ก็มาในสไตล์แดนซากุระกันบ้าง เมื่อญี่ปุ่นหยิบเอา 'She Was Pretty' มาสร้างใหม่ โดยใช้ชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า 'Kanojo wa Kirei Datta' นำแสดงโดย Nakajima Kento และ Koshiba Fuka โดยซีรีส์ได้เริ่มฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาทาง Kansai Fuji TV ซึ่งมีรายงานว่ามีผู้ชมถึงราว 2.09 ล้านครั้งในตอนแรก และสำหรับแฟนซีรีส์ชาวไทยสามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTV 

 

 

Nakajima Kenta สมาชิกบอยแบนด์ดัง Sexy Zone รับบทพระเอก Hasabe Sosuke และ Koshiba Fuka รับบทนางเอก Sato Ai ถ่ายทอดเรื่องราวฉบับเจแปนของเพื่อนสนิทตั้งแต่เยาว์เด็กที่ได้มาพบกันอีก หลังจากการฟันฝ่าอุปสรรคนานา ชะตาชีวิตที่ผกผันและรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป...นางเอกเคยเป็นเด็กสาวแสนสวยจากครอบครัวที่มั่งคั่ง แล้วพระเอกเคยเป็นเด็กชายหน้าตาขี้เหร่และขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เติบโตขึ้นมา เขากลายเป็นหนุ่มรูปงามและเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จ

และเมื่อสมาชิกวงอย่าง Nakajima Kenta มารับบทนำในเรื่องแบบนี้ทั้งนี้ Sexy Zone ก็ไม่พลาดรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละคร กับเพลง "Summer Hydrangea" ซึ่งจะวางจำหน่ายเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 21 ขอวง ในวันที่ 4 สิงหาคม 2021 นี้ 

 

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news