Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Wang Yibo, Han Geng, Henry Lau และ Lay Zhang เผยสิ่งที่แฟนๆ จะได้สัมผัสในรายการ Street Dance of China Season 4

Aug 03, 2021 | ดู 5,168 ครั้ง

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา แพลตฟอร์มวิดีโอ Youku ได้ปล่อยคลิปของกัปตันทีมแต่ละทีมจากรายการแข่งขันเต้นชื่อดัง ‘Street Dance of China’ ซีซั่นที่ 4 ซึ่งประกอบด้วยนักแสดงและสมาชิกหนุ่มจาก UNIQ อย่าง Wang Yibo, นักร้องแมนโดป็อปและนักแสดงหนุ่ม Han Geng, นักร้องชาวแคนาดา Henry Lau และ Lay Zhang ไอดอลหนุ่มแห่ง EXO
 


โดยในคลิป Wang Yibo มีการแย้มถึงนักเต้นนานาชาติที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นใหม่นี้ “ผมได้ยินมาว่ามีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากต่างประเทศจำนวนมาก” เขาเปิดเผย “คนที่ผมติดตาม มีทั้ง GOGO BROTHERS, Hilty และ Bosch ผมดูวิดีโอของพวกเขาขณะเรียนรู้การเต้น locking เมื่อผมยังเด็ก นักเต้นชาวฝรั่งเศสที่ Bouboo พามาที่นี่ก็น่าทึ่งมากๆ พวกเขาคือ Rochka, Nelson และ Zyko”
 


Han Geng เปิดเผยว่าการชมวิดีโอเพอร์ฟอร์มของนักเต้นที่จะเข้าร่วมแข่งขันนั้น นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษสำหรับเขามาก “เมื่อผมดูพวกเขาบนเว็บไซต์ มันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง” เขากล่าว “ผมหวังว่าเราจะได้เรียนรู้จากกันและกัน และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกันมากขึ้นครับ”
 


ในขณะที่ Lay Zhang แสดงความประสงค์ให้นักเต้นนานาชาติได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนระหว่างอยู่ในรายการ “ผมอยากจะเล่าเพิ่มเติมเกี่ยวกับองค์ประกอบและเรื่องราวของจีนด้วยวัฒนธรรมใหม่ที่กำลังมาแรงนี้ - สตรีทแดนซ์ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นนักเต้นต่างชาติหรือนักเต้นจีนก็ตาม” Zhang กล่าว
 


ปิดท้ายด้วย Henry Lau ที่เล่าว่าผลงานของเขาในฐานะนักแต่งเพลงจะเป็นประโยชน์กับเขาในการเทรนนักเต้นอย่างแน่นอน “มีหลายครั้งที่ผมแต่งเพลงเอง ผมจึงคิดว่าผมสามารถทำให้ผู้คนตระหนักถึงเสียงที่พวกเขาไม่ได้ยิน ผมสามารถแสดงให้ทุกคนดูได้ครับ”

รายการ ‘Street Dance of China’ ซีซั่นที่ 4 มีกำหนดออนแอร์ทาง Youku ในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งกำหนดวันที่แน่นอนนั้นยังไม่ถูกประกาศแต่อย่างใด
 

ที่มา bandwagon.asia






:: Other hot news