Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Xiumin ตรวจพบเชื้อ COVID-19 - สมาชิก EXO รวมไปถึงทีมงานที่เกี่ยวข้องเข้าสู่กระบวนการกักตรวจและรอผลตรวจเชื้อ

Aug 06, 2021 | ดู 917 ครั้ง

SM Entertainment เผยผ่านแถลงการณ์ในวันที่ 5 สิงหาคม 2021 ว่า Xiumin หนึ่งในสมาชิก EXO ได้รับการยืนยัน ณ วันที่ 5 สิงหาคมว่าตรวจพบติดเชื้อ COVID-19

ในวันที่ 4 สิงหาคมศิลปินหนุ่มได้ตรวจ PCR เพื่อเตรียมซ้อมละครเวทีมิวสิคคัล และผลออกมาเป็นลบ ทว่าตัวเขามีอาการเปลี่ยนแปลง จึงรับการตรวจ PCR อีกครั้งในวันเดียวกันและผลออกมาเป็นบวก ซึ่งต่อมาได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 5 สิงหาคมตามที่ได้แจ้งผลให้ทราบ

Xiumin ได้ยุติตารางงานทั้งหมดในทันที และจะปฏิบัติตามตามมาตราการอย่างเคร่งครัด ซึ่งทางต้นสังกัดจะดำเนินการอย่างดีที่สุดเพื่อให้ศิลปินหนุ่มอาการหายเป็นปกติโดยเร็ว และขออภัยที่สร้างความกังวลให้กับทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ด้วย

ทางด้านสมาชิก EXO และทีมงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อแล้ว และกำลังกักตัวระหว่างรอผลการตรวจต่อไป นอกจากนี้ทางต้นสังกัดได้แจ้งไปยังละครเวทีมิวสสิคคัล 'Hedestown' ที่ Xiumin ร่วมแสดงอยู่เรียบร้อยแล้ว และผู้ที่เกี่ยวข้องจะเข้ารับการตรวจหาเชื้อเช่นเดียวกัน

TofuPOPRadio.FM ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจภาวนาให้ Xiumin หายดีในเร็วๆ กลับพร้อมรอยยิ้มอันสดใส มอบความสุขให้กับแฟนๆอีกครั้งในเร็ววันนะคะ

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news