Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SEVENTEEN กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับ 'Rock with You' - 'Attacca' จ่อขึ้นแท่นอัลบั้มหลักล้านต่อเนื่องเป็นชุดที่ 5 ของ 13 หนุ่ม

Oct 22, 2021 | ดู 1,631 ครั้ง

13 หนุ่ม SEVENTEEN กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับมินิอัลบั้มใหม่ 'Attacca' โดยได้มีการแถลงข่าวการคัมแบ็คไปเมื่อช่วงสายวันที่ 22 ตุลาคม 2021 ซึ่งในการปรากฏตัวของทีมครั้งนี้ก็อาจจะดูแปลกตาไปสักหน่อยเพราะขาด Jun และ The8 ไป เนื่องจากทั้งสองศิลปินมีกิจกรรมที่ประเทศจีนต่อเนื่องถึงเดือนธันวาคมนี้ ทำให้ในคัมแบ็คนี้ SEVENTEEN จะโปรโมทด้วย 11 สมาชิก

Seungkwan กล่าวว่า "ตั้งแต่เดบิวต์มา พวกเรามีกัน 13 คน มาโดยตลอด การที่สมาชิกหายไป 2 คน ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียใดายมากเลยครับ เมื่อเช้านี้ตอนอัดรายการพวกเขาก็โทรมาขอบคุณเมมเบอร์ทีช่วยทำในส่วนของพวกเขาได้เป็นอย่างดี พวกเราติดต่อกันตลอดครับ"

Wonwoo กล่าวเสริมว่า "พวกเราจะทำกิจกรรมเหมือนกับว่ามี Jun และ The8 อยู่ด้วยเสมอครับ ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะไปก็พวกเราก็ได้มีการถ่ายคอนเท้น ถ่ายวีวดีโอต่างๆเตรียมเอาไว้มากมายจนจะคุณไม่รู้สึกเลยว่าพวกเขาขาดหายไปไหนครับ!"

 

 

SEVENTEEN เดินบนความสำเร็จอีกครั้งตั้งแต่ยังไม่คัมแบ็คอย่างเป็นทางการ โดยยอดพรีออเดอร์ 'Attacca' สร้างสถิติกว่า 1.41 ล้านชุดตั้งแต่วันแรกที่เปิดมให้พรีออเดอร์ ทำให้พวกเขากำลังจะมีอัลบั้มยอดขาย "หลักล้าน" ต่อเนื่องเป็นอัลบั้มที่ 5 นับตั้งแต่โลดแล่นอยู่ในแวดวงบันเทิง ทั้งนี้ 13 หนุ่ม ได้เผย MV เพลงไตเติ้แทร็คออกมาเรียบร้อยแล้ว กับเพลง 'Rock with You' สุดลงตัว .

 

 

ที่มา Star Today Spo TV News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news