Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Onew 'SHINee', Yoo Jiae 'Lovelyz', Sungyeol 'INFINITE', Kim So Jung และอีกมากมาย คอนเฟิร์มร่วมแสดงในซีรีส์สยองขวัญขนาดสั้น '4 minutes and 44 second'

Dec 04, 2021 | ดู 2,006 ครั้ง

ซีรีส์สยองขวัญขนาดสั้นเรื่องใหม่ ‘4 minutes and 44 seconds’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ได้ประกาศไลน์อัพนักแสดงระดับรวมดาวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ‘4 minutes and 44 seconds’ เป็นซีรีส์ของ Lotte Entertainment ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันในพื้นที่อันจำกัดของอพาร์ตเมนต์อย่างใกล้ชิด เช่นปรากฏการณ์ ASMR การจัดส่งพัสดุภัณฑ์ และเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง

ซีรีส์จะถูกแบ่งออกเป็น 8 พาร์ท พาร์ทละ 4 นาที และ 44 วินาทีเท่ากัน ในขณะที่การวางแผน รูปแบบ และโครงเรื่องเนื้อหาทั้งหมดจะมุ่งนำเสนอความสยองขวัญและความสนุกรูปแบบใหม่ภายในเวลาอันสั้นนี้

สำหรับไลน์อัพนักแสดงที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทบาทต่างๆ มีทั้ง Yoo Jiae จาก Lovelyz, Ham Yeon Ji, Onew จาก SHINee, Sungyeol จาก INFINITE, Kim So Jung (Sowon), Lim Nayoung, Lee Soo Min, Kwon Hyun Bin, Kim Ji Hoon, Park Tae In, Jang Young Nam, Jo Ji Seung, Ryu Sung Hyun และอีกมากมาย โดยซีรีส์ ‘4 minutes and 44 seconds’ เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news