Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Xdinary Heroes' วงดนตรี 6 สมาชิกวงใหม่ในรอบ 6 ปี จาก JYP เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วกับ 'Happy Death Day'

Dec 07, 2021 | ดู 2,433 ครั้ง

JYP Entertianment เดบิวต์ศิลปินแนววงดนตรีใหม่ในรอบ 6 ปี กับ 6 หนุ่มวงดนตรีในนาม 'Xdinary Heroes' ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก  Gunil มือกลอง, Jungsu มือคีย์บอร์ด, Gaon ตำแหน่งอิเล็กทริกกีต้าร์, O.de ตำแหน่งซินธิไซเซอร์, Jun Han ตำแหน่งอิเล็กทริกกีต้าร์, Jooyeon มือเบสและมักเน่วง

 

 

'Xdinary Heroes' มาจากคำว่า "Extraordinary Heroes" หรือเหล่าฮีโร่เหนือธรรมดา" ซึ่งตรงกับคอนเส็ปวงที่ว่า "พวกเราทุกคนสามารถเป็นฮีโร่ได้" โดยพวกเขาได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา กับเพลง 'Happy Death Day' ซึ่งพวกเขาเผยว่าเป็นเพลงที่มาในธีม "วันเกิด" แต่ทางวงต้องการให้ออกมาดูระทึกขวัญและพยายามใช้คำที่น่าสนใจอย่างเช่น 'Death' มาเป็นชื่อเพลง จึงเป็นที่มาของชื่อซิงเกิ้ลเดบิวต์ ซึ่งแม้ว่าชื่อเพลงจะเหมือนกับชื่อภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด แต่ตัวเพลงไม่ได้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ดังกล่าวแต่อย่างใด 

 

 

ทั้งนี้ 'Happy Death Day' มีเนื้อหาเสียดสีพูดถึงคนหน้าไหว้หลังหลอก เปรียบเทียบกับคนที่ปั้นสีหน้ายิ้มแย้มมากล่าวแสดงความยินดีในวันเกิดของใครบางคน แต่ลับหลังกลับเปลี่ยนสีหนเ้าเป็นเย็นชา

ทางด้านแนวทางของวงนั้น 'Xdinary Heroes' เผยว่า พวกเขาจะนำเสนอแนวเพลงที่ดาร์กเข้มข้นแและทรงพลังยิ่งกว่า พร้อมๆกับข้อความที่ตรงไปตรงมาผ่านสีสันทางดนตรีของพวกเขา

 

 

ที่มา The Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news