Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Shiroma Miru ปรับลุคเป็นสาวเปรี้ยวเท่หลังจบการศึกษา NMB48 ด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'Shine Bright' วางจำหน่ายกรกฎาคมนี้

May 18, 2022 | ดู 1,292 ครั้ง

หลังจากที่ไอดอลสาว Shiroma Miru ได้จบการศึกษาจากวง NMB48 เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน และออกมาประกาศในเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าเธอจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Universal Sigma ล่าสุด ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อ “Shine Bright” ถูกคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกับเพลงอีกสองแทร็ก ได้แก่ “Bye Honey” และ "Take Off” รวมถึงเวอร์ชั่นดนตรีล้วนของแต่ละเพลง ซึ่งเพลงทุกแทร็กนั้นถูกแต่งโดยทั้งสาว Shiroma Miru เอง ร่วมกับ Lauren Kaori และมีกำหนดวางจำหน่าย 6 กรฎาคมนี้

ซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรกของ Shiroma Miru จะวางจำหน่ายในสามเวอร์ชั่นที่แตกต่างกัน ได้แก่ Limited Edition, Regular Edition และ Fan Club Edition โดยเวอร์ชั่น The Limited Edition จะมาพร้อมกับดีวีดีที่ประกอบไปด้วยมิวสิควิโอ และฟุตเทจเบื้องหลังการทำเพลง “Shine Bright” ในขณะที่เวอร์ชั่น Fan Club Edition นั้น จะแนบสมุดภาพและดีวีดีพร้อมฟุตเทจนอกช็อตอีกด้วย สามารถเช็คภาพปกในแต่ละเวอร์ชั่นได้ด้านล่าง:

 

[Limited Edition]

[Regular Edition]

[Fan Club Edition]

 

 

ที่มา tokyohive







:: Other hot news