Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TNX บอยแบนด์วงแรกจากค่าย P Nation เดบิวต์สมการรอคอยด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก 'Way Up'

May 18, 2022 | ดู 1,227 ครั้ง

บอยแบนด์น้องใหม่ TNX เดบิวต์สู่สมรภูมิไอดอลเคป็อปรุ่นที่สี่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (17 พฤษภาคม) ณ Blue Square Mastercard Hall ใจกลางกรุงโซล โดยวงประกอบไปด้วย 6 สมาชิกหนุ่ม 6 ได้แก่ Hwi, Sungjun, Junhyeok, Kyungjun, Hyunsoo, และ Taehun ก่อนที่พวกเขาจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Way Up’ ออกมาในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้

“ผมใฝ่ฝันที่จะได้มาอยู่ตรงนี้นานมากแล้ว แต่ก็ยังไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ” สมาชิกผู้เป็นหัวหน้าวงอย่าง Taehun กล่าว “ตามที่เราฝันเอาไว้ เราทำงานกันอย่างหนัก TNX จะทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาครับ” ในขณะที่ Junhyeok เสริมว่า “เราดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ แต่ในทางกลับกัน เราก็รู้สึกกังวลและประหม่าที่ต้องทำสิ่งนี้ให้ดี”


TNX ซึ่งย่อมาจากคำว่า “the new six” ถูกฟอร์มวงเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน ผ่านรายการออดิชั่น ‘Loud’ ทางช่อง SBS ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่างสองค่ายเพลงเคป็อบยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment และ P Nation ของศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง PSY

ในฐานะบอยแบนด์วงแรกของค่าย P Nation ทางด้าน PSY ก็ได้ให้การสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่ ตามคำกล่าวของหนุ่ม Sungjun ที่เผยว่า “เขาให้กำลังใจเราและบอกว่าเรากำลังทำได้ดี เขาบอกให้เราแสดงความเป็นตัวของตัวเองในขณะที่เราอยู่บนเวทีครับ”


สำหรับมินิอัลบั้ม ‘Way Up’ มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลในชื่อ “Move” ที่โปรดิวซ์โดย Yoo Gun-hyung และ Penomeco ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตอย่าง “Gangnam Style” (2012), “New Face” (2017) และ “I'm Not Cool” (2021) ของศิลปินร่วมค่าย HyunA

แม้ว่าเรตติ้งของรายการ ‘Loud’ จะไม่ได้สูงมากนัก แต่หนุ่มๆ TNX ก็หวังว่าพวกเขาจะตามรอยเทรนด์ล่าสุดในวงการเคป็อบ เมื่อวงไอดอลซึ่งถูกฟอร์มผ่านรายการออดิชั่นที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม ก็สามารถประสบความสำเร็จทั้งในประเทศแต่ต่างประเทศได้ อย่างเช่น Enhypen และ Kep1er “เป้าหมายของเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุดครับ” Junhyeok กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา koreajoongangdaily






:: Other hot news