Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Netflix เปิดตัวทัพนักแสดง 'Celebrity' คอนเฟิร์ม Park Gyu Young, Kang Minhyuk, Lee Chung Ah, Lee Dong Gun และ Jun Hyoseong ประชันบทบาทเข้มข้น

May 26, 2022 | ดู 1,508 ครั้ง

Netflix Korea เผยไลน์อัพนักแสดงชั้นนำที่จะมาประชันบทบาทกันในซีรีส์ 'Celebrity' คอนเฟิร์ม Park Gyu Young, Kang Minhyuk แห่ง CNBLUE, Lee Chung Ah, Lee Dong Gun และ Jun Hyoseong ร่วมจอถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าเซเลบริตี้ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อชื่อเสียงและเงินทอง

Park Gyu Young รับบทนำ Seo Ah Ri หญิงสาวที่ชีวิตพลิกผันเมื่อเธอเข้าสู่โลกของคนดัง

Kang Minhyuk จะรับบทเป็น Han Joon Kyung ชายหนุ่มผู็โรแมนติกของ Ah-ri และเป็น CEO ของบริษัทเครื่องสำอางที่ทรงอิทธิพล Han Cosmetic ตัวละคร Han Joon Kyung เป็นคนบ้างานแต่เกิดสนใจ Ah Ri เพราะเธอเป็นคนคาดเดายาก

Lee Chung Ah รับบทเป็น Yoon Shi Hyeon ลูกสาวของสมาชิกรัฐสภาผู้ทรงอำนาจ และเธอยังภรรยาของทนายความในสำนักงานกฎหมายที่ทรงอิทธิพลที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับ Ah Ri

Lee Dong Gun จะรับบทเป็น Jin Taejoon สามีของ Shi Hyeon เขาเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการและเขาเริ่มสงสัยในตัว Ah Ri เมื่อเธอทำตัวแตกต่างไปจากที่เขาคาดไว้

Jun Hyoseong จะรับบทเป็น Oh Min Hye เพื่อนสมัยเด็กของ Ah Ri เธอนำ Ahr Ri เข้าสู่โลกของเซเลบริตี้

ในโลกที่ความนิยมบนโลกออนไลน์นำไปสู่เงินและอำนาจ คนดังที่เพิ่มขึ้นเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อเพิ่มผู้ติดตามและเพิ่มอิทธิพลของพวกเขา 'Celebrity' ได้ผู้กำกับ Kim Cheol-gyu เบื้องหลังละครทีวีเรื่อง “Mother” (2018) และ “Flower of Evil” (2020) มากำกับการแสดง และเขียนบทโดย Kim Yi-young ผู้อยู่เบื้องหลัง “Lee San” (2007-8) “Dong Yi” (2010) และ “ The King's Doctor” (2012) 

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news