Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

KARD แจ้งเตือนความร้อนแรงใน 'Ring The Alarm' คัมแบ็คคร้้งใหม่ในรอบเกือบสองปีจากมินิอัลบั้มที่ 5 'Re:'

Jun 23, 2022 | ดู 1,352 ครั้ง

KARD คัมแบ็คแล้ว! กับมินิอัลบั้มที่ 5 'Re:' ซึ่งนับเป็นการกลับมาด้วยผลงานใหม่ที่ห่างหายไปนานถึง 1 ปี กับอีก 10 เดือน โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้มเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 'KARD' เผยว่า ความปรารถนาทั้งหมดของเมมเบอร์ได้ถ่ายทอดออกมาในการเตรียมอัลบั้ม ช่วงที่แต่เพลงกันมี vibe ที่ดีมาก อัลบั้มนี้พวกเขาทั้ง 4 จึงมีความพอใจ 100% ต่อผลลัพธ์ที่ออกมา

Jeon Jiwoo กล่าวถึงความรู้สึกในการกลับมาว่า "ดูเหมือนว่าพวกเราจะสามัคคีกันมากขึ้นด้วยค่ะ!" จากนั้น BM ก็เล่าถึงการคัมแบ็คครั้งนี้ว่า KARD มุ่งมั่นที่จะเตรียมการคัมแบ็คด้วยความกระตือรือร้นและทัศนคติใหม่ๆ เช่นเดียวกับชื่ออัลบั้ม 'RE:' ซึ่งหมายถึง 'อีกครั้ง'” โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งนี้เป็นการกลับมาของวงครบ 4 สมาชิกครั้งแรก หลังจาก J-Seph กลับมาจากการรับใช้ชาติ “ผมคิดถึงสมาชิกมากครับ"  เขากล่าว

 

KARD แจ้งเตือนความร้อนแรงด้วยไตเติ้ลแทร็ค 'Ring the Alarm' ที่ส่งสัญญาณความฮ็อตตั้งแต่ชื่อเพลง โดย 'Ring the Alarm' เป็นเพลงแบบ mumbahton แนวถนัดของวง และเป็นเพลงที่มีสีสันที่สดชื่นซึ่งเข้ากับอารมณ์ของฤดูร้อนว่า "ฉันอยากจะแสดงสีสันของเพลงที่สดชื่นเพราะว่ามันเป็นอัลบั้มหลังจากที่ห่างหายไปนานมาก...ฉันยังต้องการแสดงวให้เห็น KARD ที่ดูเป็นผู้ใหญ่และเซ็กซี่ในขณะที่ยังคงสีสันดั้งเดิมของ KARD เอาไว้ และฉันหวังว่าคุณจะมีฤดูร้อนที่เย็นสบายในขณะที่ฟังเพลงของเราค่ะ" Jeon Jiwoo แนะนำเพลง

นอกจากนี้ มินิอัลบั้ม 'RE:' ยังมีอีกหลาหลายเพลงที่ไม่คสรพลาด ทั้ง 'Break Down' เพลงที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางดนตรีของ KARD ที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นโดยสมาชิกทุกคนที่มีส่วนร่วมในเนื้อเพลง และยังมีเพลงป๊อป R&B อย่าง 'Whip!' รวมไปถึงเพลงภาษาอังกฤษซึ่งพูดถึงการแสดงออกถึงความรักและได้รับความรักจากคนรัก แบบนี้ถึงยกให้เป็นความรักที่ดี 'Good Love'

"ฉันต้องการสื่อสารกับ Hidden Card ทั่วโลกอย่างมากผ่านอัลบั้มนี้ ไม่ว่าผ่านเพลงไตเติ้ล 'Ring The Alarm' และเรายังทำเพลงภาษาอังกฤษฉบับเต็ม Good Love ด้วย รวมถึงเดือนหน้าเราจะเริ่มทัวร์อเมริกาใต้ด้วยค่ะ"

J.Seph แสดงความคาดหวังในการคัมแบ็คครั้งนี้ว่า “เช่นเดียวกับการแสดง ความกลมกลืนที่สร้างขึ้นโดยทั้งชายและหญิงคือความแข็งแกร่งของวงเรา ดังนั้นผมจึงอยากได้ยินผู้คนพูดอย่างเต็มปากว่า 'KARD ก็คือ KARD' ครับ” ตอกย้ำความปรารถนาที่พวกเขาทั้ง 4 อยากได้รับการยอมรับในตัวตนอันโดดเด่นไม่เหมือนใครและแนวดนตรีเฉพาะตัวของพวกเขา

'มาสนุกกับเวลาใหม่นี้' ด้วยกัน! นี่คือสัญญาณแจ้งเตือนความสุขสำหรับซัมเมอร์นี้จาก KARD!! ติดตามฟัง 'Ring The Alarm' ได้แล้วทาง TofuPOPRadio.FM

 

ทีมา etnews edaily 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news