Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

กรกฎาคมนี้มี J-HOPE! ศิลปินหนุ่มแห่ง BTS เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเรียกน้ำย่อย 1 ก.ค. และเผยอัลบั้มโซโล่ 'Jack In The Box' วันที่ 15 ก.ค.

Jun 27, 2022 | ดู 724 ครั้ง

ท็อปไอดอล J-Hope แห่ง BTS เตรียมประเดิมเป็นเมมเบอร์คนแรกของวงที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวอย่างเป็นทางการ โดยศิลปินหนุ่มได้ด้คอนเฟิร์มกำหนดการปรากฏการณ์ทางเสียงเพลงออกมาเรียบร้อยแล้วผ่านทาง Weverse

J-Hope เผยว่าเขาจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวที่ใช้ชื่อว่า 'Jack In The Box' ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 โดยชื่ออัลบั้มบอกเป็นนัยถึงความตั้งใจของ J-Hope ที่จะทะลายกรอบที่มีอยู่และแสดงภาพลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นในฐานะศิลปินเดี่ยว

 

ทั้งนี้ J-Hope ยังมีกำหนดการที่จะวางจำหน่าย pre-release single ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 เพื่อเป็นการวอร์มอัพแฟนเพลงก่อนที่จะได้ฟังอัลบั้มเดี่ยวฉบับเต็มของเขาในกลางเดือนเดียวกันนี้

หากพูดถึงผลงานชิมลางโซโล่ที่โดดเด่นของ J-Hope ในช่วงที่ผ่านมานั้น ศิลปินหนุ่มได้ส่งผ่านพลังบวกของเขาไปทั่วโลกโดยใส่ความคิดและความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาลงในมิกซ์เทป 'Hope World' ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2018 และในเดือนกันยายน 2019 เขาได้ร่วมงานกับนักร้องละตินอเมริกัน Becky G.ในเพลง ' Chicken Noodle Soup' (feat. Becky G) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยไดนามิก พร้อมตีความท่าเต้นของเพลงต้นฉบับในมุมมองใหม่ของ J-Hope

 

ที่มา Star News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news