Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

กรกฎาคมนี้พบ Doyoung ในหลากบทบาท! ศิลปินหนุ่มเฟิร์มเป็นเมมเบอร์ประจำ 'Master in The House' - เสิร์ฟละคร 'To X Who Doesn't Love Me'

Jun 27, 2022 | ดู 1,053 ครั้ง

Doyoung แห่ง NCT ก้าวสู่การเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ด้วยบทบาทอันหลากหลายในแวดวงบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง พิธีกร นักแสดง นายแบบ วาร์ไรตี้ และอีกมากมาย โดยกรกฎาคมนีศิลปินหนุ่มเตรียมส่งอีกสองผลงานบันเทิงใหม่ให้ได้พิสูจน์ฝีมือทั้งรายการวาร์ไรตี้และซีรีส์

ในวันที่ 27 มิถุนายน SBS ได้คอนเฟิร์มผ่าน YNT Star ว่า Doyoung จะมาเป็นสมาชิกประจำของรายการ 'Master in the House' เสริมทัพความสนุกร่วมกับเหล่าสมาชิกดาราชั้นนำทั้ง Lee Seung Gi, Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun และ Eun Ji Won โดยแฟนๆจะได้เห็นน้องใหม่ของรายการคนนี้แจกความบันเทิงวันที่ 3 กรกฎาคม เป็นตอนแรก!

ในเดือนกรกฎาคมนี้ Doyoung ยังเตรียมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับฝีมือการแสดงของเขาอีกด้วยกับบทบาท Jung Shi Ho ในซีรีส์ 'To X Who Doesn’t Love Me' ที่จะออนแอร์ตอนแรก 14 กรกฎาคมนี้ทาง TVing

'To X Who Doesn’t Love Me' เป็นเรื่องราวของ Seo Hee Soo สาวมหาวิทยาลัยผู้ฝันจะเป็นนักแต่งเพลง ทว่า! เธอไม่เคยมีแฟนเลยในชีวิตและความนับถือตนเองของเธอแทบจะเป็นศูนย์ เธอบังเอิญพบสมุดบันทึกเนื้อเพลงลึกลับที่ทำให้รักเป็นจริงได้! ในขณะเดียวกันเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ Jung Shi Ho เป็นคนเดียวที่รู้เกี่ยวกับสมุดบันทึกของ Seo Hee Soo และเพราะสมุดโน้ตเล่มนี้ทำให้ต่อมา Seo Hee Soo เข้าไปพัวพันกับหนุ่มๆหลายคน

 

ที่มา YTN

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news