Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Cha Seo Won และ Gongchan เตรียมรับบทนำในละครบีแอลเรื่องใหม่ ดัดแปลงจากการ์ตูนฮิต 'Unintentional Love Story'

Jun 28, 2022 | ดู 871 ครั้ง

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการยืนยันว่าหนังสือการ์ตูนบีแอลยอดฮิตอย่าง ‘Unintentional Love Story’ กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นละครเรื่องใหม่ที่ได้สองนักแสดงหนุ่ม Cha Seo Won และ Gongchan มารับบทนำในเรื่อง!

‘Unintentional Love Story’ เป็นการ์ตูนแนวโรแมนติกที่แต่งโดยนักเขียนนามปากกา Phobe เล่าเรื่องราวของคนสองคนที่ตกหลุมรักแท้ในความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นด้วยการโกหก โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่แนวคิด “จุดเริ่มต้นเกิดจากความตั้งใจ แต่ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ตั้งใจ” และการกู้คืนความไว้วางใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่เวอร์ชั่นละครจะถูกเขียนบทโดย Shin Ji Ahn ภายใต้การกำกับของ Jang Eui Soon

Cha Seo Won เตรียมรับบทเป็น Yoon Tae Joon ศิลปินเซรามิกอัจฉริยะที่หายตัวไปราวกับว่าเขาถูกลบออกจากโลกนี้ แม้เขาจะเป็นคนเงียบๆ แต่ Yoon Tae Joon ก็มีความรักในหัวใจอย่างเต็มเปี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น เขายังเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงด้วยความแข็งแกร่งที่โดดเด่น

ส่วน Gongchan เตรียมรับบทเป็น Ji Won Young พนักงานฝ่ายธุรการของบริษัทใหญ่ที่ต้องการพิชิตใจ Yoon Tae Joon ศิลปินคนโปรดของประธานเพื่อกลับเข้าไปทำงานให้ได้ เขาเป็นคนที่เข้าถึงง่ายและชอบช่วยเหลือผู้คน ทำให้ถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนมากมายอยู่เสมอ จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เส้นทางของเขาก็ได้มาบรรจบกับ Yoon Tae Joon เมื่อเขาใกล้จะโดนไล่ออกจากงาน โดยละคร ‘Unintentional Love Story’ มีกำหนดออนแอร์ในช่องครึ่งหลังปี 2022

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news