Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

หลงใหลเสน่ห์ของสาวตะวันออกกับคัมแบ็ค 'Sunmi' - ศิลปินสาวเล่าเรื่องราวความแห่งฤดูร้อนใน 'Heart Burn'

Jun 29, 2022 | ดู 873 ครั้ง

ศิลปินสาวเสน่ห์ชวนหลงใหล 'Sunmi' กลับมาบอกเล่าเรื่องราวความรักแห่งฤดูร้อนนี้กับ 'Heart Burn' เพลงที่มีท่วงทำนองที่น่าติดตามและติดหูของง่าย สื่อถึงความรักในวันแห่งฤดูร้อน นำเสนอด้วยวิธีที่น่าสนใจ โดยมิวสิกวิดีโอที่ถ่ายทำภายใต้แสงแดดของฤดูร้อนใน L.A. สหรัฐอเมริกา จับภาพความงามที่สดใหม่ของ Sunmi ได้อย่างยอดเยี่ยม

Sunmi เล่าถึง 'Heart Burn' ในงานแถลงข่าววันที่ 29 มิถุนายนว่า เพลงนี้เป็นเหมือนกับข้อความเกี่ยวกับความรักของหญิงสาว ซึ่งเธอคิดว่าในช่วงชีวิตหนึ่งก็น่าจะมีหลายๆครั้งที่ความรักทำให้เรารู้สึกร้อนผ่าว ตัวร้อนๆคล้ายกับอาการไข้ขึ้น เพลงนี้ก็มีไอเดียของความรู้สึกแบบนั้น แถมในภาคดนตรีโดยเฉพาะริฟท์กีต้าร์นั้นให้ความรู้สึกของความเป็นตะวันออกและวัฒนธรรมของเกาหลีอีกด้วย เรียกได้ว่าผสมผสานและสื่อถึง "เสน่ห์ของสาวตะวันออก" ได้เป็นอย่างดี ซี่งไม่ใช่เพียงแต่ตัวเพลงเท่านั้น แต่ 'Sunmi' ยังได้แสดงความหมายและเสน่ห์ทั้งหมดผ่านการแสดง 'Heart Burn' ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นและองค์ประกอบที่น่าสนใจ เป็นการแสดงที่แปลกใหม่ สมกับเป็นการปรากฏตัวของ 'Sunmi' ที่สร้างความตื่นเต้นไดทุกครั้งบนเวที

การแสดงนี้ออกแบบท่าเต้นและสร้างสรรค์โดย Tim Aura และ Monica แห่งแดนซ์ครูว Proudman โดย Sunmi อธิบายว่า "มีหลายสิ่งหลายอย่างที่แต่งแต้มได้อย่างสวยงามราวกับภาพวาด จุดสำคัญคือการเต้นฮูลา และการใช้เชือกหนังสติ๊กอยู่ตรงกลาง" Sunmi กล่าวว่า "ฉันเคยเล่นกระโดดหนังยางเมื่อฉันยังเด็ก แต่คนหนุ่มสาวสมัยนี้อาจจจะไม่รู้จักมัน...และเพราะว่ากลุ่มอายุของคนที่ฟังเพลงของฉันมีความหลากหลาย มันจึงเป็นอาจเป็นทั้งความทรงจำได้ และมันอาจเป็นหัวข้อที่แปลกสำหรับรุ่นเด็กๆและแฟนๆชาวต่างชาติค่ะ

Sunmi ใส่ใจทุกรายละเอียดของการคัมแบ็คแห่งฤดูร้อนแบบนี้ โดยเผยเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอในครั้งนี้ว่า "ฉันเติมกระและทำผมโทนสีส้มเพื่อแสดงถึงความร้อนแรงของฤดูร้อนด้วยนะคะ!"

นอกจาก 'Heart Burn' แล้วเพลง b-side อย่าง 'Childhood' ก็ต้องไม่พลาดเช่นเดียวกัน โดยเพลงนี้ Sunmi มีส่วนในการแต่งเพลง ซึ่งเป็นการเผยให้เห็นบุคลิกทางดนตรีของเธอ นอกเหนือจากเสียงและเมโลดี้ที่ซับซ้อนแต่น่าจดจำแล้ว ยังเป็นเพลงที่มีเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์และสดใหม่ที่ใครๆก็เคยสัมผัส

ที่มา News1

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news