Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

XG เพิ่มดีกรีความฮ็อตในการกลับมากับซิงเกิ้ลใหม่สุดมั่น 'MASCARA'

Jul 01, 2022 | ดู 1,241 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ป XG เพิ่งเดบิวต์ในเดือนมีนาคมและกำลังได้รับความสนใจจากสไตล์ที่โดดเด่นและดนตรีที่สร้างสรรค์ 7 สาวสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถ Jurin, Chisa, Harvey, Hinata, Juria, Maya และ Cocona ต้องการให้เพลงของพวกเธอสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนหนุ่มสาวในทุกที่ทุกแห่งทุกวิถีทาง 

พวกเธอกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ “MASCARA” ซึ่งเป็นเสมือนตัวกำหนดโทนของกลุ่มอย่างมาก: “Don't Mess with my Mascara - อย่ายุ่งกับมาสคาร่าของฉัน” สมาชิกพูดอย่างท้าทายในเพลง และพวกเธอได้เล่าเรื่องราวเบื้องหลังซิงเกิ้ลสุดมั่นนี้กับ Flaunt 

HARVEY กล่าวว่า "ความหมายเบื้องหลังเนื้อเพลงคือ เราจะไม่ปล่อยให้ใครมายุ่งกับมาสคาร่าของเรา - เราเชื่อในตัวเองและไม่มีใครทำให้เราร้องไห้ได้ สิ่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญ ความมั่นใจ และความแข็งแกร่งที่เราเห็นในตัวคนที่เราชื่นชมค่ะ เราอยากจะแบ่งปันกับผู้คนให้มากที่สุดถึงความสำคัญของการเชื่อมั่นในตัวเองด้วยเพลง "MASCARA" เพราะนี่คือสิ่งที่ทำให้คุณเปล่งประกายและช่วยให้วันของคุณสดใสขึ้น!

"ฉันคิดว่ามิตรภาพที่แน่นแฟ้นที่เราสร้างขึ้นในวงเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด เราทุกคนใช้เวลาสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อทำให้ความฝันของเราเป็นจริงตั้งแต่เราเป็นเด็กฝึกหัด เราหวงแหนความผูกพันนั้นจริงๆค่ะ" CHISA กล่าวเสริมถึงแรงบันดาลใจเชิงบวกอันหลากลหายที่กลั่นกรองออกมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของ พวกเธอ

JURIN หวังว่าใครก็ตามที่ได้ฟัง 'MASCARA' จะเกิดความรู้สึกว่า 'นี่ปาร์ตี้ของฉัน!' โดยเธออธิบายว่า "เราหวังว่าผู้คนจะรู้สึกถึงพลังบวกที่ทำให้พวกเขาอยากเต้นโดยอัตโนมัติ ฉันหวังว่าเพลงนี้จะส่งข้อความว่าให้คุณ 'เป็นตัวของตัวเองและคิดบวกเสมอ' และฉันหวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คน เพราะชีวิตนี้คือชีวิตของคุณและคุณมีชีวิตอยู่เพียงครั้งเดียว ฉันจะเลิฟมากถ้าทุกคนสัมผัสได้ถึงมิตรภาพที่เรามีผ่านการแสดงของเราไปด้วยกันค่ะ"

HINATA หวังว่าดนตรีและการแสดงของ XG จะทำให้ผู้ชมและผู้ฟังได้รับแรงบันดาลใจ "ฉันหวังว่าคุณจะเกิดความคิดว่า 'ฉันจะรักตัวเองในแบบที่ฉันเป็น!' และ 'ฉันจะทำในสิ่งที่ฉันรักและสิ่งที่ฉันเลือกจะทำ!' ฉันยังต้องการส่งผ่านข้อความว่า 'คุณควรมีความมั่นใจในตัวเองและใช้ชีวิตของคุณเอง' ค่ะ คือฉันว่าอาจจะมีหลายครั้งที่เราพูดไม่ได้ว่า “อยากทำ” หรืออาจรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง แต่ส่วนตัวฉันรู้สึกว่าคนเรามีชีวิตแค่ครั้งเดียว และมันคงสนุกและน่าสนใจมากขึ้นถ้าเรารักตัวเองและทำในสิ่งที่ต้องการและเลือกที่จะทำ!"

 

“XG - Xtraordinary Girls” พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเธอมีวิสัยทัศน์ที่แปลกใหม่และล้ำสมัยซึ่งจำเป็นต่อการก้าวไปไกลในโลกดนตรี สาวๆพยายามรักษาความมั่นใจที่ไม่สั่นคลอนของเกิร์ลกรุ๊ปที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลดปล่อยความพลังทางดนตรีของพวกเธอ XG คือเกิร์ลกรุ๊ปที่มีพลังสร้างตัวเองให้เป็นพลังใหม่ซึ่งไม่ควรมองข้ามในวงการเพลง

ที่มา Flaunt

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news