Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สุดเฮฮาสมเป็น Super Junior! กับซิงเกิ้ลอุ่นเครื่อง 'Don't Wait' ที่คว้าตัวนางเอก 'MV' ที่ว้าวที่สุดจนคุณหยุดยิ้มไม่ได้!!

Jul 01, 2022 | ดู 861 ครั้ง

เหล่าโอปป้า Super Junior ลั่นชัด 'ไม่ต้องรอแล้ว!' กับการคัมแบ็คของพวกเขาโดยล่าสุดได้ส่ง 'Don't Wait' มาเป็นซิงเกิ้ลอุ่นเครื่อง แจกความเฮฮาแบบทีเป็น 'Super Junior' มากๆจนคุณหยุดยิ้มไม่ได้!!

'Don't Wait' เป็นเพลงแนวป๊อปจังหวะที่สนุกสนานผสมกลิ่นอายของเรโทรและดนตรีสมัยใหม่ได้อย่างมีสไตล์ บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่เตรียมตัวไปสารภาพรัก เผยให้เห็นความเฉียบคมของ Super Junior ทั้งในเนื้อเพลง ท่วงทำนอง และการแสดง ซึ่งแน่นอนว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงทั้งในและต่างประเทศ

Super Junior ยังแสดงออกถึงอารมณ์ขันที่เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของพวกเขาด้วยเซอร์ไพร์สที่ซ่อนเอาไว้ใน MV นั่นก็คือ 'นางเอก MV' ที่เรียกได้ไว่าเป็นไพ่เด็ดของ 'Don't Wait' เลยก็ว่าได้ เมื่อหญิงสาวในเดรสสีเหลืองที่ Super Junior ต่างตกหลุมรักในมิวสิควีดีโอเฉลยออกมาภายหลังว่าคือ 'Leeteuk' ลีดเดอร์ของวงนั่นเอง!

และในวันที่ 30 กรกฎาคม Super Junior ยังตอกย้ำบันเทิงของ Don't Wait ด้วยการส่ง Don't Wait Extra Cut ออกมาคูณความสนุกอีกด้วย โดย Don't Wait เป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มที่ 11 Vol.1 "The Road : Keep on Going" ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 โดยอัลบั้มประกอบไปด้วย 'Don't Wait' และเพลงไตเติ้ล 'Mango' รวมไปถึง 'My Wish', 'Everyday' และ 'Always'

 

ที่มา MHN

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news