Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Haechan พูดถึงความต้องการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของ NCT DREAM การช่วยเหลือจากเพื่อนสมาชิกในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และอีกมากมาย

Jul 01, 2022 | ดู 2,827 ครั้ง

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร @star1 magazine ฉบับเดือนกรกฏาคม Haechan สมาชิกหนุ่มจากซูเปอร์บอยแบนด์ NCT ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกิจกรรมเมื่อเร็วๆ นี้ของเขา การเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่เดบิวต์ของเขา และอีกมากมาย

ในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ หนุ่ม Haechan มีตารางงานที่แน่นสุดๆ โดยในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นร่วมกับ NCT 127 เพื่อเริ่มต้นโดมทัวร์ครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งขายบัตรหมดทั้งที่ Tokyo Dome และ Valentin Dome ในนาโงยะ ก่อนที่พวกเขาจะบินกลับมาเกาหลีอีกครั้งเพื่อคัมแบ็คด้วยอัลบั้มรีแพคเกจ ‘Beatbox’


เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกที่ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับไปแสดงที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี หนุ่ม Haechan เปิดเผยว่าตัวเองตื่นเต้นมาก จนรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเหนือจริงในตอนแรก “แม้แต่ตอนที่ผมขึ้นเครื่องแล้ว ผมก็ยังไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงเลย แถมยังรู้สึกอึดอัดนิดหน่อยด้วยครับ แต่การที่ผมสามารถจัดคอนเสิร์ตและพบปะกับแฟนๆ ของเราได้ แค่นั้นก็ทำให้ผมมีความสุขแล้วครับ”


เนื่องจากมักเน่ของวงอย่าง Jisung เพิ่งมีอายุครบ 20 ปีในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ สมาชิกทุกคนของ NCT DREAM ต่างก็กำลังอยู่ในวัย 20 แล้ว หนุ่ม Haechan ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาได้พูดคุยกันถึงความต้องการที่จะแสดงด้านใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นของวง “เราได้พูดคุยกันถึงความรู้สึกราวกับว่าเราได้มาถึงช่วงที่เราสามารถแสดงการเปลี่ยนแปลงของภาพได้แล้วครับ สมาชิก [NCT] DREAM ทุกคนเดบิวต์ตั้งแต่พวกเขายังเด็ก คนคงเห็นด้านที่อ่อนเยาว์และน่ารักของเราไปแล้ว ตอนนี้เราจึงกำลังทำงานหนักขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงแต่ละครั้ง เพื่อให้ผู้คนรู้สึกว่า ‘ตอนนี้พวกเขากำลังจะแสดงบางอย่างให้เราเห็นจริงๆ’”


เมื่อถูกถามว่าเขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2016 หนุ่ม Haechan ตอบว่า “หัวใจและความคิดของผมยังเหมือนกับตอนที่ผมเดบิวต์ครั้งแรกครับ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมทำอะไรได้ดีบ้าง และจุดแข็งในปัจจุบันของผมคืออะไร ผมคิดว่าผมมีความเท่เฉพาะตัวที่ Haechan ในวัย 23 ปี สามารถแสดงออกมาได้” ในขณะเดียวกัน ถ้าเขาต้องยกย่องตัวเองอย่างหนึ่ง Haechan เปิดเผยว่า “ผมอยากจะยกย่องตัวเองที่ไม่ยอมแพ้ แม้ในช่วงเวลาที่ลำบากและเหนื่อยยากครับ” นอกจากนี้ Haechan ยังแสดงความรักอย่างสุดซึ้งต่อเพื่อนร่วมวงของเขาว่า “เพื่อนสมาชิกของผมคือแรงผลักดันที่ทำให้ผมสามารถเอาชนะช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าเหล่านั้นได้”

 

ที่มา Soompi







:: Other hot news