Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ENHNYPEN พูดคุยถึงการคัมแบ็ค 'MINIFESTO:DAY1' ในงานแถลงข่าว พร้อมส่งต่อความร้อนแรงผ่าน 'Future Perfect (Pass the MIC) ก่อนคัมแบ็ควันนี้

Jul 04, 2022 | ดู 1,009 ครั้ง

ENHNYPEN เตรียมกลับมาระเบิดพลังของเคป็อบเจนเนอร์เรชั้นใหม่ด้วยมินิอัลบั้มที่ 3 ที่ใช้ชื่อว่า 'MINIFESTO:DAY1' โดย Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Jungwon และ Ni-ki ได้จัดงานแถลงข่าวและโชว์เคสส่งสัญญาณความพร้อมการคัมแบ็คในวันนี้ 4 กรกฎาคม 2022

มินิอัลบั้ม 'MINIFESTO:DAY1' บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่ม 7 คนที่เริ่มเกิดความสงสัยเกี่ยวกับความสำเร็จที่กำหนดโดยผู้ใหญ่ และตัดสินใจว่าพวกเขาจะไม่มีชีวิตอยู่ตามที่คนอื่นบอกอีกต่อไป และจะค้นหาคำตอบด้วยตนเอง และในมินิอัลบั้มนี้สมาชิก ENHYPEN ได้แสดงการเติบโตทางดนตรีของพวกเขาอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jake ที่มีชื่ออยู่ในเคนดิตแต่งเนื้อเพลงในอัลบั้มป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

สำหรับเพลงไตเติ้ลแทร็คครั้งนี้คือเพลงแทร็คที่สองของมินิอัลบั้ม 'Future Perfect (Pass the MIC) ที่มีโปรดิวเซอร์และบอสใหญ่อย่าง hitman Bang - Bang Si Hyuk และ Wonderkids ที่ร่วมงานกับ ENHYPEN มาตั้งแต่เดบิวต์มาโปรดิวซ์เพลงโปรโมทสำหรับคัมแบ็คครั้งนี้ 

"โปรดิวเซอร์ Bang Si Hyuk ดูวิดีโอซ้อมเต้นเพลงไตเติ้ลและบอกพวกเราว่า 'คุณทำงานกันเหมือนถูกยาพิษเลย (ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ)'...ได้ยินแบบนี้แล้วพวกเราเหมือนยิ่งได้รับเอนเนอร์จี้ขึ้นไปอีกครับ" Sunoo เล่า

Sunghoon เล่าถึงสิ่งที่ต้องการจะสื่อผ่านเพลงไตเติ้ลว่า "เป็นเพลงที่เด็กหนุ่มเจ็ดคนประกาศบอกคนรุ่นเดียวกันว่า 'ก่อนอื่นจงก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปด้วยกัน' พวกเรายื่นไมโครโฟนให้คนรุ่นเดียวกัน จุดไฟให้กับอนาคตที่เป็นของพวกเราเองครับ"

"เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกแล้วฟีลมามามากเลยครับ โดยเฉพาะท่อนคอรัสเนี่ยมันแข็งแกร่งมากเลย" Jake กล่าวเสริม

Heeseung ได้พูดถึงความท้าทายใหม่ของเขาในอัลบั้มนี้ "ผมท้าทายการแร็ปเป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่เดบิวต์มา โปรดจับตามองการแร็ปของ ENHYPEN ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรนะครับ"

การคัมแบ็คครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกด้วยที่ ENHYPEN จะได้แสดงในรายการเพลงโดยมีผู้ชมโดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับ ENGENE มาเข้าชม "ผมตื่นเต้นมากที่ได้พบกับแฟนๆผ่านกิจกรรมในครั้งนี้ครับ เพราะเสียงเชียร์และความกระตือรือร้นนั้นยอดเยี่ยมมาก" NIKI แสดงความตื่นเต้น 

Jung Won เองก็ตื่นเต้นที่จะได้พบกับแฟนๆไม่แพ้กัน "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ะบกับ ENGENE ในรายการแบบเพลงออฟไลน์...เป้าหมายคือการพบกับ ENGENE ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ!"

เตรียมสนุกและสัมผัสพลังของ ENHYPEN ผ่าน 'MINIFESTO:DAY1' และ 'Future Perfect (Pass the MIC) กันได้แล้ววันนี้!

 

ที่มา Munhwa  Chosun Biz

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news