Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ตื่นเต้นไม่ไหว! 5 กรกฎาคม เตรียมชม 'So Shi Tam Tam' รีอัลริตี้ Girl's Generation รวมตัว รวมความสนุก รวมความทรงจำ กับ SNSD!!

Jul 04, 2022 | ดู 807 ครั้ง

Girls' Genration เตรียมเริ่มต้นความพิเศษในการฉลอง 15 ปีของวงแล้ว! โดยในวันที่ 5 กรกฎาคม พวกเธอเตรียมส่งชม 'So Shi Tam Tam' ลงจอ JTBC เป็นตอนแรก กับรีอัลริตี้ที่ Girl's Generation กลับรวมตัว รวมความสนุก รวมความทรงจำ ให้คุณได้หายคิดถึงและฟินด้วยกัน!

ทิฟฟานี่กล่าวว่า “สมาชิก ต้นสังกัด และทีมผู้ผลิตทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวกันและทุ่มเทพลังงานและเวลาอย่างมหาศาลเพื่อเตรียมและผลิต [รายการ] สำหรับแฟนๆ ที่รอมาห้าปี ฉันหวังว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่เรามอบความรักและความขอบคุณต่อแฟนๆค่ะ ”

ซูยองกล่าวว่า “ฉันต้องการให้แฟนๆได้ชมรายการวาไรตี้ที่จัดขึ้นเพื่อพวกเราโดยเฉพาะในปีนี้ เราเตรียมตัวด้วยหัวใจที่ตื่นเต้น และแฟนๆก็ตอบรับอย่างกระตือรือร้น ดังนั้นฉันจึงมีความสุขมาก”

ยุนอาเล่าว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและคาดหวังการกลับมาของ Girls' Generation เป็นครั้งแรกมาสักพักหนึ่งแล้วค่ะ แต่เนื่องจากแฟนๆต่างก็รอคอยอย่างกระตือรือร้นฉันจึงยิ่งอยากเจอพวกเขาเร็วกว่านี้ และฉันก็คาดหวังมากกว่าเดิม ฉันอยากพบแฟนๆ ากและฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆของเราที่รอโดยไม่เปลี่ยนแปลง”

ซอฮยอนเผยว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันชีวิตประจำวันของสมาชิกกับแฟนๆเป็นครั้งแรกในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ฉันอยากพบกับแฟนๆโดยเร็วที่สุดเพราะเราต่างก็ตั้งตารอโปรเจ็กต์ครบรอบ 15 ปีเดบิวต์ด้วยเช่นกัน...รอชมตัวตนที่เป็นธรรมชาติและไม่มีการปรุงแต่งของเราซึ่งจะทำให้ผู้คนพูดว่า 'Girls' Generation เป็นอย่างที่คาดไว้เลย' เช่นเดียวกับพลังงานที่เหมือนบีเกิ้ลเมื่อเรา 8 คน มาอยู่รวมกันค่ะ!"

ยูริกล่าวว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณที่สามารถเผยภาพลักษณ์ที่สดใสและเป็นธรรมชาติของ Girls' Generation ผ่านรายการ 'Soshi Tam Tam' พร้อมกับการเตรียมอัลบั้มครบรอบ 15 ปี ให้แฟนๆชมและฟังค่ะ

ฮโยยอนกล่าวว่า "ฉันใฝ่ฝันที่จะได้แสดงวาไรตี้แบบเต็มๆมาโดยตลอด ฉันรอสิ่งนี้มากเช่นกันค่ะ...ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เราดูเหมือนจะได้รับความรักมากมายเมื่อเราแสดงตัวตนของเราออกมา ฉันจึงคิดว่าจะแสดงตัวตนแท้จริงออกมา ไม่ใช่ภาพของ Girls' Generation ค่ะ" 

ซันนี่กล่าวว่า "ในขณะที่เราอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานานมากค่ะ เราเองก็ดีใจเหมือนกันที่จะได้มอบทั้งความสนุกสนานและได้แสดงตัวของเราอย่างตรงไปตรงมา พวกเราเองก็ตั้งความคาดหวังเอาไว้มากเช่นกันค่ะ

แทยอนแสดงความรักต่อแฟนๆ โดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณนะคะเวลาที่ได้ยินว่า(แฟนๆ)ย้อนกลับไปดูรายการวาร์ไรตี้สมัยที่พวกเราเริ่มๆเดบิวต์ แต่ในเวลาเดียวกันฉันก็รู้สึกผิดด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นปี 2022 นี้  Girls' Generation จะแตกต่างออกไปอย่างไร และเป็นหนึ่งเดียวกันขนาดไหน ฉันคิดว่าคุณจะสัมผัสถึงมันได้ค่ะ"

ที่มา (1) (2)

 






:: Other hot news