Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สิ้นสุดการรอคอย 817 วัน! WINNER คัมแบ็คมินิอัลบั้ม 'HOLIDAY' บอกรักดังๆว่า 'I LOVE YOU' พร้อมกันวันนี้!

Jul 05, 2022 | ดู 897 ครั้ง

WINNER พูดคุยถึงการคัมแบ็คในรอบกว่า 2 ปี กับมินิอัลบั้มที่ 4 'HOLIDAY' สมาชิก 4 หนุ่ม Kang Seungyoon, Lee Seunghoon, MINO และ JINU ออกอาการตื่นและดีใจอย่างยิ่งที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆในฐานะ 'WINNER' อีกครั้ง พร้อมเผยความมั่นใจในผลงานชิ้นใหม่ที่จะความสุขให้กับคุณอย่างแน่นอน!

ในเวลาที่มีการประกาศการคัมแบ็คของวง WINNER หลังจาก 817 วัน Kang Seungyoon เผยความรู้สึกว่า "ฉันดีใจและมีความสุขมากครับ ระหว่างนั้นที่ผมและ MINO กำลังทำกิจกรรมเดี่ยวกันอย่างหนัก ผู้ก็รู้สึกถึงความสุขที่จะได้อยู่พร้อมหน้ากับเมเบอร์แล้ว ระหว่างที่ WINNER เตรียมอัลบั้มกันผมก็มีความสุขมาก และผมก็มีความสุขกับกิจกรรมต่างๆที่จะตามมาด้วยครับ” 

 

 

เพลงไตเติ้ลแทร็ค 'I LOVE YOU' เป็นเพลงที่แสดงออกถึงหัวใจที่ตื่นเต้นของการตกหลุมรักอย่างตรงไปตรงมา เต็มไปด้วยความรู้สึกสดใสและกระฉับกระเฉงที่เป็นเอกลักษณ์ของ WINNER นอกจากนี้ยังมีท่อนฮุคที่ร้องว่า 'I LOVE YOU' ที่จดจำง่ายและติดหูอีกด้วย โดยครั้งนี้สมาชิก Kang Seungyoon และ MINO มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเนื้อร้องเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับการเผยความเป็น 'WINNER'

ไม่เพียงเท่านั้น 'I LOVE YOU' ยังมี Lee Chanhyuk แห่ง AKMU และ Bang Yedam แห่ง Treasure มาร่วมแต่งและเรียบเรียงเพลงเสริมความครบรสอีกด้วย "เป็นเรื่องดีที่สามารถสื่อสารทางดนตรีกับศิลปินคนอื่นๆได้อย่างเป็นธรรมชาติครับ...Lee Chanhyuk และ Bang Yedam เป็นศิลปินที่มีความสามารถ ดังนั้นผมจึงรู้สึกเหมือนกำลังเรียนรู้ในขณะที่ทำงาน มันเป็นเวลาอันมีค่าในการเรียนรู้และช่วยในชีวิตด้านดนตรีของผมด้วยครับ" Kang Seunyoon กล่าว

 

 

ทั้งนี้ WINNER ทุกคนได้ต่อสัญญากันต้นสังกัด YG Entertainment ออกไปอีก 5 ปี โดยพวกเขาเผยถึงความผูกพันธ์ต่อทั้งเมมเบอร์ที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีนับตั้งแต่เป็นเทรนนี่ รวมไปถึงความผูกพันธ์กับทีมงานของต้นสังกัดที่ดูแลกันมาเป็นเวลานาน พร้อมเผยว่ามีสมาชิก 4 คนด้วยกันในฐานะ WINNER ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มา และเชื่อมั่นว่าในอนาคตพวกเขาก็จะยังคงสามารถทำกิจกรรมมด้วยกันอย่างมีความสุข

Lee Seunghoon กล่าวว่า "แค่มองดูก็ทำให้ผมยิ้ม มีความสุข และรู้สึกแน่นแฟ้นของเราครับ พวกเราจะสามารถก้าวกระโดดไปด้วยกันในอีกหลายปีข้างหน้าแน่นอน"

สุดท้ายนี้ Lee Seunghoon ได้แสดงความคาดหวังและความมั่นใจในคัมแบ็คครั้งนี้ว่า "แน่นอนผมอยากเป็นที่หนึ่งครับ! ผมมั่นใจ!! ผมเตรียมอะไรมากมายเพื่อให้ได้ดีขึ้นกว่าครั้งก่อนๆด้วยนะครับ!!!"

'HOLIDAY' ชื่ออัลบั้มไม่ได้หมายถึงวันหยุด เทศกาล หรือวันพิเศษใดใด แต่หากคุณได้ให้เวลากับคนพิเศษอ อย่างเช่นแฟนๆ ทุกๆวันก็คือวันพิเศษเหมือน 'HOLIDAY'! เพราะฉะนั้นเหล่า 'แฟนๆ' คนพิเศษทั้งหลายต้องไม่พลาดอัลบั้มที่เต็มไปด้วยสีสันและความพิเศษจาก WINNER วางจำหน่ายวันนี้ 5 กรกฎาคม 2022!!

 

ที่มา MSN 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news