Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

WJSN ร่วมขบวนส่งความสนุกซัมเมอร์นี้! เผยซิงเกิ้ลพิเศษ 'Last Sequence' กับการคัมแบ็คที่พวกเธอยกให้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวง!

Jul 06, 2022 | ดู 1,063 ครั้ง

WJSN ร่วมขบวน "ซัมเมอร์ควีน" เป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปสาวที่ส่งความสนุกมารับซัมมเมอร์กับสเปเชี่ยลซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Sequence' ที่พวกเธอเผยว่านี่คือการกลับมาในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวงหลังจากได้พิสูจน์ความสามารถและเติมเต็มพลังผ่านประสบการณ์ใน 'Queendom 2' ซึ่งพวกเธอสามรถคว้าชัยชนะมาได้ในที่สุด

“ [Sequence] เป็นผลต่อยอดจากกระแสตอบรับที่ดีของเราใน 'Queendom 2' เช่นเดียวกับการเริ่มต้น 'เฟสใหม่' สำหรับ WJSN ด้วยค่ะ” EXY เผยในงานแถลงข่าว 

Eunseo เผยว่าเริ่มเตรียมซิงเกิ้ลอัลบั้มนี้กันหลังจบรายการ Queendom 2 ทำให้มีเวลาเตรียมตัวประมาณเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่ทั้งทีมงานในบริษัทและสมาชิก WJSN ของทำงานหนักมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะออกมาดี

Exy กล่าวว่า "ความคิดต่อการเตรียมอัลบั้มยังคงเหมือนเดิมค่ะ เราเตรียมงานแต่ละขั้นแต่ละตอนด้วยความทุ่มเท เพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเสมอเพื่อไม่ให้แฟนๆผิดหวัง"

อย่างไรก็ตามด้วยความสำเร็จเกินคาดของ 'Queendom 2' ก็ทำให้พวกเธอเกิดความเครียดและกดดันไม่น้อยทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ในการเตรียมอัลบั้มนี้ แต่ภายใต้ความกดดันทั้งหมดทั้งมวลพวกเธอก็รู้สึกว่านี่คือหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพวกเธอ

เพลงป็อบแดนซ์ 'Last Sequence' ได้เผยให้เห็นความหลงใหลของหญิงสาวที่จะแสดงความเปล่งประกายออกมาในช่วงเวลาที่ร้อนแรงและสวยงามที่สุด เช่นเดียวกับความงดงามร้อนแรงของฤดูร้อน "และเหมือนกับความหมายของ 'Last Sequence' ช่วงเวลานี้ดูเหมือนจะเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ของพวกเรา และน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่จะประกาศการเริ่มต้นก้าวใหม่ของ WJSN ค่ะ" Eunseo กล่าว

สเปเชี่ยลซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Sequence'ประกอบไปด้วย 4 เพลงเพราะ; “Last Sequence,” “Done,” “Aura” และ “Stronger” ซึ่งเป็นเพลงที่ Dawon - Yeonjeong ได้โชว์เสียงกันเป็นพิเศษอีกทั้ง Dawon ยังร่วมแต่งเพลงนี้อีกด้วย 

'Sequence' การกลับมาในรอบ 1 ปีกับอีก 4 เดือนนับจาก UNNATURAL ของ WJSN เต็มไปด้วยสีสันใหม่ๆและการเติบโตขึ้นผ่านประสบการณ์อันเข้มข้นและพลังที่ยังคงเอ่อล้นจากความสำเร็จในปี 2022 นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ไม่ควรพลาดในซัมเมอร์นี้!

ที่มา Korea JoongAng Daily No Cut News

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news