Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

BLACKPINK เตรียมกลับมาสรา้งปรากฏการณ์หยุดโลกในคัมแบ็คสิงหาคม พร้อมแย้มแผนคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์สุดยิ่งใหญ่!

Jul 06, 2022 | ดู 693 ครั้ง

BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของแวดวงเคป็อบและวงการบันเทิงระดับโลก ส่งสัญญาณเตรียมคัมแบ็คที่รอคอยมานาน โดย YG Entertianment เผยว่า "ขณะนี้ BLACKPINK อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมอัลบั้มใหม่แล้ว พวกเธอจะเริ่มถ่ายทำมิวสิกวิดีโอภายในเดือนนี้และปล่อยเพลงใหม่ในเดือนสิงหาคม"

ต้นสังกดไม่ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มที่กำลังจะออกมากสัดเท่าไหร้ แต่กล่าวว่าทางวงได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจมานานเพื่อทำให้ "หลายแทร็กที่มีสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของวง"

ทั้งนี้ YG กล่าวเสริมว่า BLACKPINK เตรียมจะจัดเวิร์ลทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาภายในสิ้นปีนี้เพื่อพบกับแฟนๆทั้งในและต่างประเทศ 

การคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นโปรเจ็กต์แรกที่ 4 สมาชิกสาวเตรียมกลับมาสรา้งปรากฏการณ์ในนาม BLACKPINK ในรอบหนึ่งปี 10 เดือน นับตั้งการเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง "The Album" เมื่อเดือนตุลาคม 2020 ซึ่งรวมถึงซิงเกิ้ลหลัก "Lovesick Girls" และ "How You Like That" 

"The Album" กลายเป็นอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ที่ขายได้แตะระดับล้านชุด โดยขายได้มากกว่า 1.4 ล้านชุด อีกทั้งยังประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดโลก โดยเปิดตัวที่อันดับ 2 ใน Billboard 200 และ UK Official Chart  

ในปี 2021 ผลงานเดี่ยวของสมาชิก Rosé และ LISA ประสบความสำเร็จอยางสูงไม่แพ้สตูดิโออัลบั้มแรกของวง และเมื่อไม่นานมานี้ BLACKPINK ได้ขยายความเป็นผู้นำในฐานะศิลปินที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน YouTube หลังจากมีผู้ติดตามกด subscribe กว่า 75 ล้านคน 

ที่มา Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news