Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ซีรีส์เรื่องใหม่ 'King the Land' นำแสดงโดย Lee Junho และ YoonA เผยรายชื่อนักแสดงสมทบและแผนออนแอร์แล้ว

Sep 27, 2022 | ดู 577 ครั้ง

สถานีโทรทัศน์ JTBC ได้ทำการเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ ‘King the Land’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยประกาศให้ Lee Junho แห่ง 2PM และ YoonA แห่ง Girls’ Generation มารับบทเป็นตัวละครหลักของเรื่อง

โดย Lee Jun-ho เตรียมรับบทเป็น Goo Won ทายาทกลุ่มบริษัท King Group ที่เข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งอันเลวร้ายเกี่ยวกับมรดก ในขณะที่ Yoona จะรับบทเป็นพนักงานโรงแรม Cheon Sa Rang พร้อมด้วย Go Won Hee ในบท Oh Pyeong Hwa เพื่อนของ Cheon Sa Rang และพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของคิงแอร์ Kim Ga Eun เตรียมรับบทเป็น Kang Da Eul ยอดหญิงผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและเป็นพนักงานในเครือ King Group

ซีรีส์ยังได้ Ahn Se Ha มารับบทเป็น No Sang Sik เลขาของ Goo Won ในขณะที่ Kim Jae Won จะรับบทเป็น Lee Ro Woon เพื่อนร่วมงานผู้หล่อเหลาของสายการบินเครื่องบินของคิงแอร์

หนุ่ม Lee Junho กล่าวถึงการรับบทในเรื่องนี้ว่า “ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะทักทายทุกคนด้วยแง่มุมใหม่ๆ ของตัวเอง ผมจะทำงานให้หนักขึ้นสำหรับการเตรียมตัวในกองถ่าย เพื่อให้สามารถถ่ายทอดพลังงานที่สนุกสนานได้ ดังนั้นโปรดติดตามชม ‘King the Land’ กันด้วยนะครับ” ส่วนสาว YoonA เผยว่า “ฉันมีความสุขที่ได้ทักทาย [ผู้ชม] หลังจากได้พบกับนักแสดง ผู้กำกับ และผู้เขียนบทที่น่าทึ่ง ฉันรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน ฉันจะทำงานอย่างหนักเพื่อส่งมอบซีรีส์ที่สดใสและมีความสุขให้กับผู้ชมค่ะ”

ขณะนี้ ซีรีส์ ‘King the Land’ เริ่มเปิดกล้องกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งเป้ากำหนดออนแอร์ไว้ในช่วงครึ่งปีแรก 2023 ทางช่อง JTBC

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news