Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

CRAVITY ซัดคลื่นลูกใหม่สุดสดใสสู่ใจคุณ กับคัมแบ็ค 'New Wave' และไตเติ้ลแทร็ค 'Party Rock' มาสนุกด้วยกันได้แล้ววันนี้!

Sep 28, 2022 | ดู 427 ครั้ง

Cravity กลับมาอีกครั้งกับ EP “New Wave” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมและจัดงานโชว์เคสคัมแบ็คและพูดคุยถึงผลงานเพลงชุดใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วย 6 พลง: ซิงเกิ้ลอุ่นเครื่องภาษาอังกฤษ“Boogie Woogie” ที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้, เพลงไตเติ้ลแทร็คที่สดใสยิ่งขึ้น “Party Rock,” รวมไปถึง “New Addiction,” “Automatic,” “Colorful” และ “Knock Knock”

สำหรับมินิอัลบั้มนี้สมาชิกวงอย่าง Serim และ Allen ยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเพลงทั้ง "Party Rock" "New Addiction", "Automatic" และ "Colorful" ด้วย ซึ่งในส่วนของเพลง “Colorful” นอกจากสองหนุ่มแล้วยังมี Woobin ร่วมเขียนเพลงด้วย ซึ่งเป็นพยายามครั้งแรกของเขาที่ได้เขียนเนื้อเพลงให้กับวง Cravity

เพลงไตเติ้ลแทร็ค "Party Rock" ป็นเพลงแดนซ์แนวป๊อปร็อคที่ผสมผสานระหว่างซาวน์ฟังก์และ EDM ได้อย่างมีสีสัน โดย Serim - Allen ที่เขียนเพลงดังกล่าวแสดงความหวังว่าเนื้อเพลงจะเข้าถึงแฟนๆได้ "(เมื่อผมได้ยินเพลงครั้งแรก) ผมมีความสุขที่เพลงนี้เป็นเพลงที่เราสามารถสนุกไปกับ Luvity ได้"



สำหรับเพลง "Colorful" หนุ่ม Woobin เล่าว่า  "ผมเขียนเนื้อเพลงในขณะที่คิดถึงสมาชิกครับ ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงเข้ากันได้ดีกับวงของเรา ผมชอบเวอร์ชั่นสมาชิกทุกคนอัดเสียงของพวกเขาเรียบร้อยแล้วมากกว่าเวอร์ชั่นเดโม่ที่มีเสียงของผมคนเดียว 200 เท่าเลยครับ!”

Cravity เรียกเสียงหัวเราะด้วยความลับเบื้องหลัง เช่น Taeyoung กล่าวว่า Minhee "มักจะบอกว่าเขาจะออกกำลังกาย แต่กลับพบว่าเขานอนแผ่อยู่ตลอดเวลาครับ!"

เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ก่อนหน้านี้ โชว์เคสคัมแบ็คมินิอัลบั้ม 'New Wave' ของ Cravity 5 ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ที่พวกเขาได้แสดงต่อหน้าผู้ชมในสถานที่จัดงาน 

“นี่เป็นครั้งแรกของเราที่มีงานโชว์เคสแบบตัวต่อตัว” พวกเขาบอกกับแฟนๆ “มันเป็นวันที่น่าจดจำมาก เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นและได้ยิน Luvity ในตอนนี้ นอกเหนือจากการแสดงของเราในรายการเพลง เรามีคอนเท้นต์มากมายรอคุณอยู่ ดังนั้นโปรดตั้งตารอพวกเราด้วยครับ!”

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news