Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

CEO ของ HOOK Entertainment ออกแถลงการณ์ขอโทษต่อ Lee Seung Gi และจะสละทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบตามกฏหมายต่อไป

Nov 30, 2022 | ดู 912 ครั้ง

CEO ของ Hook Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการสำหรับปัญหาทางกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Lee Seung Gi

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยว่าอีซึงกิได้ส่งหนังสือคำร้องไปยังต้นสังกัดของเขา Hook Entertainment เพื่อขอให้เปิดเผยการชำระเงินอย่างโปร่งใส ในเวลาต่อมากองบังคับการสืบสวนสอบสวน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจค้นอาคารสำนักงานบริษัทบันเทิงดังกล่าว เนื่องจากต้องสงสัยว่าผู้บริหารบางคนยักยอกทรัพย์ จากนั้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน Dispatch ได้เผยแพร่รายงานที่อ้างว่าอีซึงกิไม่ได้รับรายได้ใดๆจากเพลงของเขา และข้อมูลการเงิน 5 ปีตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2009 หายไป ซึ่งหลังจากมีรายงานข่าวดังกล่าวออกมา Kwon Jinyoung ตำแหน่ง CEO ของ Hook Entertainment ตอบสั้นๆว่าเธออยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อเท็จจริง จนเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ตัวแทนทางกฎหมายของ Lee Seung Gi ยืนยันว่า Lee Seung Gi ไม่เคยรับรู้ถึงผลกำไรจากเพลงของเขา และได้รับการดูหมิ่นและคุกคามเมื่อเขาขอรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ท้ายที่สึดในวันนี้  30 พฤศจิกายน Kwon Jin Young CEO ของ Hook Entertainment ได้ส่งอีเมลไปยังสื่อต่างๆ โดยระบุว่าเธอจะรับผิดชอบข้อโต้แย้งที่เกี่ยวข้องกับผลกำไรจากเพลงที่ยังไม่ได้ชำระของ Lee Seung Gi และเธอจะใช้ทรัพย์สินส่วนตัวของเธอเพื่อดำเนินการตามความรับผิดชอบ

แถลงการฉบับเต็ม:

ฉัน Kwon Jin Young CEO ของ Hook Entertainment

ฉันทำงานเป็นผู้จัดการมา 25 ปี หลายอย่างเกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้สัมผัสกับสิ่งที่หนักหนาเช่นนี้

ฉันเชื่อว่าการถกเถียงหรือเข้าใจผิดกันควรมีการรับผิดชอบตั้งแต่ต้นจนจบ ฉันไม่ต้องการสร้างความเสียหายใดๆ ต่อ Hook Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทที่ฉันก่อตั้งด้วยเวลา 25 ปี และเหล่าคนดังในสังกัด ฉันขอน้อมศีรษะเพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้ง

นอกจากนี้ ฉันจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่สำหรับข้อพิพาทกับ Lee Seung Gi และฉันจะไม่ปัดความรับผิดชอบและจะสละทรัพย์สินส่วนตัวของฉันเพื่อดำเนินการตามความรับผิดชอบของฉัน ฉันขอโทษต่อทีมงานทุกคนของ Hook Entertainment ที่ต้องอยู่ในความโกลาหลทุกวันเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน รวมไปถึงทุกคนที่ได้รับรู้เกี่ยวกับข่าวที่ไม่พึงประสงค์เช่นนี้

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news