Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Moon Sang Min ตอกย้ำกระแสความฮอตจากซีรีส์ 'Under the Queen's Umbrella' แบรนด์ดังเล็งร่วมงานมากกว่า 20 แบรนด์

Nov 30, 2022 | ดู 1,652 ครั้ง

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Moon Sang Min กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากการรับบทองค์ชาย Seongnam ในซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดฮิตอย่าง ‘Under the Queen’s Umbrella’ ซึ่งเสน่ห์และความสามารถทางการแสดงที่โดดเด่นของเขา ก็ทำให้ทางแบรนด์ดังมากมาย ต่างพากันยื่นข้อเสนอที่จะร่วมกับเขาในแคมเปญต่างๆ


ล่าสุด Awesome Entertainment ต้นสังกัดของ Moon Sang Min รายงานว่านักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาเป็นตัวแทนให้กับแบรนด์ในสาขาต่างๆ กว่า 20 แบรนด์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ดังอีกด้วย ทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังว่า Moon Sang Min จะโด่งดังทั้งบนออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงแบรนด์แฟชั่น เกม ร้านค้าออนไลน์ ขนม นาฬิกา บริษัทการศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย โดยต้นสังกัดยังเสริมว่านอกเหนือจากตัวละครในซีรีส์แล้ว แบรนด์ต่างก็ชื่นชอบ “ภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและสไตล์สุดฮิปในชีวิตจริงของ Moon Sang Min”

ในขณะเดียวกัน Moon Sang Min ก็เพิ่งได้รับเลือกจากแบรนด์เครื่องสำอางให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในการโปรโมทที่กำลังจะมาถึงเป็นที่เรียบร้อย และนอกจากงานโฆษณาต่างๆ แล้ว เขายังได้รับข้อเสนอจากโปรเจ็กต์อื่นๆ ด้วยเช่นกัน


Moon Sang Min เริ่มต้นอาชีพในฐานะนายแบบรันเวย์เมื่อปี 2018 ที่งาน /W Sewing Boundaries Collection ก่อนที่ไม่กี่ปีต่อมา เขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงกับเว็บดราม่าเรื่อง ‘4 Reasons Why I Hate Christmas’ ที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ส่วนซีรีส์ ‘Under the Queen’s Umbrella’ กำลังจะออนแอร์เป็นอีพีที่ 15 ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ทางช่อง tvN และ Netflix

 

ที่มา kdramastars






:: Other hot news