Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

SANTA ฝากถึงเพลงโซโล่ 'I'm from...' - เพลงนี้คือเรื่องราวของผม...และระหว่างทีคุณกำลังไล่ตามความฝัน อย่าลืมดูแลและขอบคุณคนรอบตัวคุณด้วยนะครับ

Dec 02, 2022 | ดู 624 ครั้ง

SANTA ที่ปัจจุบันทำกิจกรรมอยู่กับวง "INTO1" ได้เเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลเดี่ยวภาษาจีนเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กับเพลงมากความหมาย "I'm from..."

เพลงนี้เปรียบเหมือนอัตชีวประวัติของ SANTA ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้กำหนดแนวคิดของเนื้อเพลงที่เล่าเรื่องจากประสบการณ์ชีวิตของเขาจนถึงตอนนี้ เนื้อเพลงเกี่ยวกับความสำคัญของการไล่ตามความฝันและความกตัญญูต่อทุกคนที่สนับสนุนเขา เช่นครอบครัว เพื่อน และแฟนๆ 

นอกจากนี้ภาพปกซิงเกิ้ลยังเชื่อมโยงกับเนื้อหาของเนื้อเพลง และว่ากันว่าภาพถ่ายกับกราฟิตีบนผนังชวนให้นึกถึง "อดีต อนาคต และปัจจุบัน" ของ INTO1 SANTA 

SANTA พูดถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้คือเรื่องราวของผม "I'm from..." เพลงนี้สร้างจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม ผมสามารถเป็นผมในทุกวันนี้ได้เพราะความช่วยเหลือจากครอบครัว เพื่อน และทุกคน

ขอให้ทำในสิ่งที่รักต่อไปนะครับ หากคุณทำงานหนัก ความพยายามของคุณจะได้รับรางวัลที่น่าประหลาดใจมากมาย และในขณะที่คุณกำลังไล่ตามความฝัน อย่าลืมดูแลและขอบคุณครอบครัวและเพื่อนรอบตัวคุณด้วย ผมหวังว่าคุณจะชอบเพลงนี้ครับ"

ติดตามฟัง "I'm from..." จาก SANTA ได้แล้วที่ TofuPOPRadio.FM

 

ที่มา Yahoo! Japan

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news