Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวมโปรเจ็กต์ที่กำลังจะมาถึงของ Disney ภายใต้การมีส่วนร่วมสำคัญของซูเปอร์สตาร์เกาหลี: Park Seo-joon, Super Junior, J-Hope วง BTS และอีกมากมาย

Dec 04, 2022 | ดู 835 ครั้ง

อย่างที่แฟนๆ ทราบกันดีว่านักแสดงหนุ่ม Park Seo-joon จาก ‘Itaewon Class’ จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของจักรวาลมาร์เวลอย่าง ‘The Marvels’ ที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ซึ่งนอกจาก Park Seo-joon ใน ‘The Marvels’ แล้ว ยังมีโปรเจ็กต์ที่กำลังมาจะถึงของ Disney อีกหลายโปรเจ็กต์ ที่ได้ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีมามีส่วนร่วมสำคัญอีกด้วย


โดยในงานคอนเทนต์โชว์เคสประจำปี 2022 ของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+ ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ในสิงคโปร์ นักแสดงชาวเกาหลีอย่าง Jung Hae-in, Ko Kyung-pyo และ Kim Hye-jun ได้ตบเท้าเข้าร่วมงานพร้อมด้วย Lee Dong-hwi, Heo Sung-tae และ Kang Yoon-sung สองนักแสดงนำและผู้กำกับจากซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘Big Bet’ ไปจนถึงผู้กำกับชื่อดังชาวญี่ปุ่น Miike Takashi ที่กำลังจะมีผลงานกำกับในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ของค่าย ‘Connect’ ซึ่งจะปล่อยสตรีมตอนแรกในสัปดาห์หน้าแล้ว


ภายในงาน ได้มีการเผยรายละเอียดสำหรับโปรเจ็กต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Call It Love’ ที่กำกับโดย Lee Kwang-young และได้ Kim Young-kwang และ Lee Sung-kyung มารับบทนำ ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่พ่อเสียชีวิตโดยทิ้งให้ชู้ของเขาดูแลบ้านของครอบครัว ก่อนที่เธอจะไปตกหลุมรักลูกชายของชู้เข้า ซีรีส์มีกำหนดปล่อยสตรีมในปี 2023

นอกจากนี้ Disney ยังประกาศไฟเขียวผลิตคอนเทนต์ท้องถิ่นมากกว่า 50 รายการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายในสิ้นปี 2023 และแสดงความกระตือรือร้นที่จะเดินตามรอย Netflix ในการขยายคอนเทนต์ภาษาเกาหลีให้ครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย


สำหรับโปรเจ็กต์เกาหลีที่เคยประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้ มีทั้ง ‘Moving’ ซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนของ Kang Full, ‘The Worst of Evil’ ซีรีส์อาชญากรรมที่มีฉากหลังเป็นยุค 1990s, ซีซั่นใหม่ของรายการวาไรตี้ ‘The Zone 2: Survival Mission’, ซีซั่นใหม่ของซีรีส์ ‘Soundtrack # 2’ และ ‘Shadow Detective’ ไปจนถึงซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Race’, ซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตของวงเคป็อบมากมาย ได้แก่ ‘Super Junior: The Last Man Standing’ ของ Super Junior, ‘NCT 127: The Lost Boys’ ของ NCT 127, ‘j-hope Solo Documentary’ สารดคีเดี่ยวของ J-Hope แห่งวง BTS และ ‘BTS Monuments: Beyond the Star’ ซีรีส์สารคดีที่หลายคนรอคอยของ BTS ซึ่งจะปล่อยสตรีมในปี 2023 เช่นเดียวกัน

 

ที่มา nbcnews






.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


:: Other hot news