Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Wooseok เตรียมกลับพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงอีกครั้งในซีรีส์ใหม่ตุลาคมนี้

Jul 25, 2024 | ดู 340 ครั้ง

ในวันที่ 25 กรกฎาคม มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Kim Woo Seok จะรับบทนำในละครโรแมนติกวัยรุ่นเรื่องใหม่ “Zero Period Is Social Butterflies’ Time (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)”

“Zero Period Is Social Butterflies’ Time” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้โดดเดี่ยวที่อยากเข้าร่วมกลุ่มคนป็อบของโรงเรียน จนกระทั่งเขาได้กลายมาเป็นผู้ดูแลการจัดการของแอปโซเชียลเน็ตเวิร์กนิรนามที่ชื่อว่า “Social Butterflies’ Time”

Kim Woo Seok จะรับบทเป็น Kang Woo Bin นักเรียนยอดนิยมที่เพื่อนๆชื่นชมและเป็นเด็กฝึกในบริษัทบันเทิงชั้นนำ แม้ว่าภายนอกเขาจะดูสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตาและการเรียน แต่เขากลับเก็บงำความลับบางอย่างที่อาจคุกคามภาพลักษณ์ที่เขาสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน

Kim Woo Seok เริ่มต้นอาชีพนักแสดงด้วยเว็บดราม่าเรื่อง “TWENTY-TWENTY” หลังจากที่เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ UP10TION จากนั้นเขาก็ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงผ่านละครหลายเรื่อง เช่น “Bulgasal: Immortal Souls,” “Finland Papa,” และ “Night Has Come”มอูซอก ผู้นำแนววัยรุ่นระทึกขวัญใน 'It's Night'

นักร้อง - นักแสดงหนุ่มยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 'นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม' ในงาน Blue Dragon Series Awards ครั้งที่ 3 ด้วยทำให้ความคาดหวังต่อผลงานใหม่เพิ่มยิ่งขึ้น! รอพิสูจน์ฝีมือของเขาใน “Zero Period Is Social Butterflies’ Time” ที่มีกำหนดลงจอในเดือนตุลาคมผ่านแพลตฟอร์ม OTT 

 

ที่มา  Soompi 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news