Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ลุ้นรับอัลบั้มครบเซ็ตของ 3 ศิลปิน KPOP สุดฮอต...ส่งตรงจากเกาหลี ฟรี!


Sep 15, 2017 | ดู 5,919 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้ ดีต่อใจบรรดาแฟนคลับของ 3 ศิลปินสุดฮอตที่กำลังมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ ทั้ง EXO, JJ Project และ Wanna One มารีวิวให้ชมกันเน้นๆ และแจกกันฟรีๆ ให้ไปฟินกันแบบครบทุกเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเดบิวต์จากน้องใหม่ Wanna One ที่กำลังมาแรงสุดๆ หรือ หนุ่ม EXO กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 รวมไปถึง 2 หนุ่มจาก JJ Project อย่าง JB และ JINYOUNG จาก GOT7 อีกด้วย

เริ่มกันที่ 2 หนุ่ม จาก JJ Project อย่าง JB และ JINYOUNG จาก GOT7 กับอัลบั้ม VERSE 2 ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในนาม DUO หลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปี พร้อม Single เปิดอัลบั้มอย่าง "Tomorrow, Today," เพลงแนวฟังสบายๆ ชวนเหงา ภายใต้คอนเซปต์ Summer ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน 2 เวอร์ชั่นเหมือนกับชื่อ Single คือ Today Version และ Tomorrow Version

ตามมาด้วยผลงานของหนุ่มๆ Wanna One ที่พึ่งเดบิวต์กันไปสดๆร้อนๆ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจากโปรเจคค้นหาบอยกรุ๊ป ในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 2 กับมินิอัลบั้มแรกในชื่อ 1x1=1 (TO BE ONE) ที่เปิดตัวด้วย Single อย่าง Energetic เพลงสไตล์ R&B ผสมกลิ่น House จังหวะสนุกๆ เอาใจชาว Wannable กันสุดๆ ซึ่งมินิอัลบั้มแรกนี้ก็มีออกมาให้ได้สะสมกันถึง 2 เวอร์ชั่นได้แก่ Pink Version และ Sky Version ในลุคที่แตกต่างกัน

ปิดท้ายด้วยศิลปินที่ร้อนแรงตลอดกาลอย่าง EXO กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 "The War" ที่มาพร้อม Single เปิดตัวอย่าง "Ko Ko Bop" เพลงจังหวะแนว Tropical House ให้ความรู้สึกแตกต่างจากผลงานของ EXO ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าหลังจากเพลงถูกปล่อยออกมาก็ฮิตติดชาร์ตทั่วบ้านทั่วเมือง และสามารถขึ้นอันดับ 1 บน Gaon Digital Chart ได้นานถึง 4 สัปดาห์ต่อกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอัลบั้มนี้มีวางจำหน่ายให้ได้ฟินถึง 3 เวอร์ชั่นในแบบที่ต่างกันออกไป

ทั้ง 3 อัลบั้มของ 3 ศิลปิน KPOP สุดฮอตที่เราเลือกมารีวิวกันให้ชมนี้จะมีอะไรให้ได้ฟินเบอร์ใหญ่กันบ้างไปติดตามดูในคลิปได้เลย ที่สำคัญยังได้ลุ้นเป็นเจ้าของอัลบั้มเหล่านี้กันแบบฟรีๆ ด้วย ใครที่อยากได้ แค่ร่วมสนุกกับเราได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้

1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบ พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOP แกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App @ TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOP แกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 3 ตุลาคม 2560 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนและตอบคำถามได้โดนใจมากที่สุดจำนวน 3 ท่านโดยของรางวัลใน TofuPOP แกะกล่องครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุด ได้แก่

รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วยอัลบั้ม Wanna One 1st Mini Album "1X1=1(TO BE ONE)" Pink Version จำนวน 1 อัลบั้ม และอัลบั้ม Wanna One 1st Mini Album "1X1=1(TO BE ONE)" Sky Version จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วยอัลบั้ม EXO The 4th Album THE WAR KO KO BOP (Regular A) จำนวน 1 อัลบั้ม, อัลบั้ม EXO The 4th Album THE WAR KO KO BOP (Regular B) จำนวน 1 อัลบั้ม และ อัลบั้ม EXO The 4th Album THE WAR KO KO BOP (Private Version) จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วย อัลบั้ม JJ PROJECT - Verse 2 (Tomorrow Version) จำนวน 1 อัลบั้ม และ อัลบั้ม JJ PROJECT - Verse 2 (Today Version) จำนวน 1 อัลบั้ม รวม 1 รางวัล