Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP HashTag ย้อนวันวานกับ 'เกิร์ลกรุ๊ป' สุดฮอตแห่งยุค ที่เรา #โตมาด้วยกัน


Nov 08, 2017 | ดู 4,790 ครั้ง

ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ "TofuPOPHashTag" รายการที่จะมาพูดถึง HashTag ฮิตๆโดนๆ ที่เป็นกระแสของชาว Asian Lovers ว่าเค้ากำลัง #โฟ่ติ่งแตก อะไรกันบ้างใน Twitter สำหรับ Hashtagประจำคลิปนี้ จะขอพาเพื่อนๆร่วมย้อนความทรงจำไปกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค ที่เราต่างก็โตมาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Girl's Generation, Wonder Girls หรือ SISTAR ซึ่งแม้ว่าในวันนี้พวกเค้านั้นอาจจะไม่ได้มีผลงานร่วมกันแล้วก็ตาม แต่ DJ NATTO จะขอรวบรวมเรื่องราวความผูกพัน ผลงานต่างๆ และความสุข ความประทับใจที่พวกเขามอบให้กับแฟนๆตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จะมีเรื่องราวอะไรบ้างไปติดตามกันได้ในคลิปนี้เลย

และอย่าลืมติดตาม "TofuPOPHashTag" โฟ่ติ่งแตกกับเรื่องราวของชาว Asian Lovers เม้าท์กันให้สนั่น HashTagไหนฮอต HashTagไหนฮิตติดเทรนด์ TofuPOPRadio.fm เราจะนำมาตีแผ่และรวบตึงไว้ให้ได้ชมกันและถ้าเพื่อนๆมี Hashtagที่อยากจะให้เรานำมาโฟ่ก็สามารถ mention กันมาบอกได้ที่ Twitter ของเราที่ @TofupopRadioพร้อมใส่ #TofuPOPHashTag กันมาด้วย

เพิ่มเติมอีกหนึ่งช่องทางที่เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของชาว Asian Lovers กับ TofuPOP Radio ผ่านทาง LINE TV APPLICATION กดเป็นแฟน Channel ของ TofuPOP Radio หรือคลิก https://tv.line.me/tofupopradio

และสามารถติดตามอัพเดทข่าวสารศิลปินและเพลงเอเชี่ยนสุดฮิตกับ TofuPOP Radio.FM บนโลกโซเชียล กด Like หรือ Follow และติดดาวให้เราได้ตามนี้เลย
Facebook : facebook.com/tofupopradio
Twitter : @tofupopradio
IG : @Tofupopradio
หรือแอดเราเป็นเพื่อนทาง LINE OFFICIAL ACCOUNT: BEC TERO RADIO
เพื่อติดตามรายละเอียดทุกความสนุก ทุกกิจกรรมของเราได้เช่นกัน