Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TofuPOP แกะกล่อง แจกความสุขส่งท้ายปีกับอัลบั้มของ 3 ศิลปิน #ฟินเบอร์แรงแห่งปี 2017


Dec 13, 2017 | ดู 6,095 ครั้ง

TofuPOP แกะกล่อง ขอจัดความ #ฟินเบอร์แรง ส่งท้ายปีกับอัลบั้มของ 3 ศิลปินเกาหลี #ดีต่อใจ อย่าง BLACKPINK, BOBBY และ BTS โดย DJ Actkie จะมาแกะกล่องรีวิวแบบทุกซอกทุกมุมให้ชมกัน เท่านั้นไม่พอเราขอส่งต่อให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆ อีกด้วย

มาเริ่มกันที่ 4 สาว BLACKPINK ทั้งจีซู, เจนนี, โรเซ และลิซา ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจนเป็นปรากฏการณ์ฮิต BLACKPINK IN YOUR AREA! ที่มาพร้อมกับเดบิวต์มินิอัลบั้มแรกที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นและมีจัดจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งเปิด Pre-Order ได้ไม่นานก็มียอดจองเต็มเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่ากระแสของสาวๆ แรงไม่มีตก จะมีอะไรน่าสนใจบ้างสำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้มทั้งของที่จำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นและที่เมืองไทย เรานำมารีวิวให้ชาว Blink ชมกันแบบจัดเต็ม

ต่อกันที่ผลงานเดี่ยวของหนุ่ม BOBBY จาก iKONกับSolo Album Vol. 1 - LOVE AND FALL โซโล่อัลบั้มแรกที่มีให้ฟินกัน 2 Versions ทั้งแบบ 'LOVE' และแบบ 'FALL' พร้อม 2 เพลงโปรโมตอย่าง 'I LOVE YOU' และ 'RUNAWAY' ซึ่งหนุ่ม BOBBY เองนั้นก็ได้มีส่วนร่วมในการเขียนทุกเพลงในอัลบั้มนี้ด้วยหลังจากที่ได้แสดงฝีมือด้านการแต่งเพลงให้ทุกคนเห็นมาแล้วในรายการ Show Me The Money ครั้งนี้จึงถือว่าเป็นอีกครั้งที่เค้าได้แสดงถึงศักยภาพของตัวเอง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่เติบโตขึ้นผ่านผลงานเพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มนี้ที่มาพร้อม Photo Book อัดแน่นความฟินให้แฟนคลับของหนุ่ม BOBBY ได้หวีดกันเบอร์แรงมากจริงๆ

ปิดท้ายกันกับ 7 หนุ่ม BTS ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาในปี 2017 โดย Mini Album Vol. 5 Love Yourself承'Her' ของพวกเขามีผลงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชั้นนำอย่าง The Chainsmokers ในเพลง Best of Me และอีกหลายๆ เพลงที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่ง Mini Album นี้ทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นด้วยกันนั่นคือ L, O, V และ E ซึ่งแต่ละเวอร์ชั่นบอกเลยว่า #ดีต่อใจ เป็นที่สุด

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามชมความดีงามกันได้ในคลิปนี้และที่สำคัญเพื่อนๆยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นเจ้าของกันแบบฟรีๆด้วย เพียงแค่ร่วมสนุกกับเราตามขั้นตอนต่อไปนี้เลย
1.ตอบคำถามที่ DJ Actkie ได้ถามไว้ในคลิปนี้ให้ถูกต้อง ครบถ้วน โดยพิมพ์เลขข้อคำถามตามด้วยคำตอบ เรียงลำดับให้เรียบร้อย ส่งคำตอบพร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ ของเพื่อนๆ มาใน Inbox ทาง Facebook Fan Page ที่ Facebook.com/TofuPOPRadio เท่านั้น
2.ใส่ CODE หรือรหัสร่วมกิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง ให้ถูกต้อง ขอย้ำว่า CODE กิจกรรมของ TofuPOPแกะกล่อง อย่าสับสนกับกิจกรรมแจกบัตรฯ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามฟัง CODE ได้จากดีเจทั้งสองของเราได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ คลิกติดตามฟังได้ทาง www.tofupopradio.fm หรือ BEC-Tero Radio App @TofuPOP Radio
3. แชร์โพสต์ TofuPOPแกะกล่อง ที่โพสต์ไว้บน Facebook Page ของ TofuPOP Radio.FM ไปบน Facebook Timeline ของเพื่อนๆ แบบสาธารณะ และใส่ #TofuPOPRadioเท่านี้เป็นอันเรียบร้อย

เพื่อนๆ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่18 - 31ธันวาคม 2560 เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 5 มกราคม 2561 ทางหน้า Facebook ของ TofuPOPRadio.FM ที่ www.facebook.com/TofupopRadio
โดยทางทีมงานจะคัดเลือกผู้โชคดีที่ทำตามขั้นตอนทั้งหมดถูกต้องครบถ้วนจำนวน 3 ท่าน ท่านละ 1 รางวัล โดยของรางวัลใน TofuPOPแกะกล่อง ครั้งนี้มีทั้งหมด 3 ชุดได้แก่
รางวัลชุดที่ 1 ประกอบด้วยอัลบั้ม BLACKPINK Japan Debut Mini Album จำนวน 1 อัลบั้ม และอัลบั้ม BLACKPINK Mini Album (Thailand Version) จำนวน 1 อัลบั้ม รวมเป็น 1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 2 ประกอบด้วยอัลบั้ม BOBBY Solo Album Vol. 1 - LOVE AND FALL (LOVE Version) จำนวน 1 อัลบั้มและอัลบั้ม BOBBY Solo Album Vol. 1 - LOVE AND FALL (FALL Version) จำนวน 1 อัลบั้ม รวมเป็น1 รางวัล
รางวัลชุดที่ 3 ประกอบด้วยอัลบั้ม BTS Mini Album Vol. 5 - LOVE YOURSELF 'HER' (L-O-V-E Version) จำนวนเวอร์ชั่นละ 1 อัลบั้ม ทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นรวมเป็น 1 รางวัล