Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

อีกหนึ่งเฉดสีที่ร้อนแรงจากหนุ่ม KANG DANIEL ในมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด MAGENTA

Aug 04, 2020 | ดู 971 ครั้ง

เส้นทางที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันของหนุ่ม "KANG DANIEL" ได้เปลี่ยนจากสีที่สดใสหรือ "CYAN" สู่อีกหนึ่งสีสันใหม่ที่เต็มไปด้วยความน่าหลงใหลอย่าง "MAGENTA" ซึ่งเป็นทั้งจุดเริ่มต้นและการส่งท้ายฤดูร้อนที่น่าจดจำ เป็นเสมือนเปลวไฟที่แผดเผาและอ้อมกอดที่อบอุ่นไปพร้อมๆกัน
 
อีกหนึ่งสีสันใหม่ "MAGENTA" จะทำให้แฟนๆรู้จักหนุ่ม KANG DANIEL ในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้ ประกอบไปด้วยการแสดงอันทรงพลัง เช่นเดียวกับแนวดนตรีสนุกสนานสไตล์ฮิปฮอปและแด๊นซ์ฮอลล์ที่ถูกบรรจุไว้ในมินิอัลบั้มนี้ นอกจากการแสดงที่การันตีความสามารถของหนุ่ม KANG DANIEL แล้วนั้น เขายังโชว์ความสามารถโดยการแต่งเพลงเองถึง 5 เพลงด้วยกันอีกด้วย
 
มินิอัลบั้ม "MAGENTA" เป็นเฉดสีที่ถูกผสมผสานออกมาได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบ เพิ่มเติมเสน่ห์และสีสันที่มีเอกลักษณ์จากศิลปินท่านอื่นๆที่มาร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น Simon Dominic, Jamie, Yumdda และ DVWN
 
 
 
 
 
Track List
1. Flash บทเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีอิเล็กทรอนิกส์และ R&B ที่ผสมผสานซาวด์สังเคราะห์จากอาร์เปจโจและเครื่องตีกลอง 808 โดดเด่นด้วยท่อนฮุคที่ทรงพลังและติดหู ที่กล่าวถึงการเดินทางตามเข็มทิศของตัวเองด้วยใจที่มุ่งมั่น แม้ว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีอุปสรรคขวางกั้นอยู่
 
2. Waves feat. SIMON DOMINIC, JAMIE บทเพลงที่มีเสน่ห์ด้วยสไตล์ดนตรีฮิปฮอปและแด๊นซ์ฮอลล์ ผสมผสานด้วยเสียงกีต้าร์แบบละตินและเสียงเปียโนด้วยโน้ตดนตรีสั้นๆแบบสแตกคาโต  นอกจากนั้น ยังได้ SIMON DOMINIC และ JAMIE มาช่วยเพิ่มความพิเศษของบทเพลงอีกด้วย "Waves"  คือการปล่อยให้ตัวเองล่องลอยไปราวกับเกลียวคลื่นและฟังเสียงหัวใจตัวเองไปพร้อมๆกัน
 
3. Who U Are เป็นเพลงที่จะปลุกเอาพลังต่างๆที่เคยหลับใหลในตัวคุณให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ประกอบไปด้วยเนื้อเพลงที่ติดหูอย่าง "I want to know you" และ "You're the only one I see" ซึ่งแสดงถึงความร้อนแรงและความปรารถนาที่มีอยู่ ความพิเศษของเพลงอยู่ที่ซาวด์ดนตรีที่ประกอบไปด้วยกีต้าร์สไตล์ละติน ฟลูต และซาวด์สังเคราะห์ที่โดดเด่นอีกเช่นเคย ที่จะทำให้หน้าร้อนนี้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
 
4. Runaway feat. YUMDDA สไตล์เพลงเรกเก้พร้อมท่วงทำนองที่สนุกสนาน ทำให้เพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของทุกๆคนอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังมี YUMDDA มาวาดลวดลายการแร็ปที่ผสมผสานกับเสียงนุ่มทุ้มของหนุ่มคัง แดเนียลได้อย่างลงตัว ที่จะชวนให้คุณวิ่งหนีออกจากชีวิตประจำวันที่แสนจำเจไปพร้อมๆกับหนุ่มคัง แดเนียล
 
5. Movie feat. DVWN เป็นการร่วมมือกันระหว่างคัง แดเนียลและ DVWN อีกครั้งหลังจากเคยฝากผลงานเพลง "Adulthood" ร่วมกันมาก่อนจากมินิอัลบั้ม "CYAN" ที่กล่าวถึงการพบเจอใครบางคนที่แสนพิเศษ ราวกับช่วงเวลานั้นเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรด เป็นสไตล์เพลงป็อบผสม R&B ที่ติดหูด้วยเสียงเปียโนแบบสแตกคาโตและซาวด์สังเคราะห์ที่โดดเด่นเช่นเดียวกัน
 
6. Night บทเพลงที่ประกอบไปด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น ที่จะขับให้เสียงนุ่มทุ้มชวนฝันของหนุ่มคัง แดเนียลโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็นเสมือนบทเพลงที่คอยปลอบประโลมในโมงยามที่เหนื่อยล้า แม้ว่าดวงดาวจะไม่ทอแสงในค่ำคืนนี้ แต่หนุ่มคัง แดเนียลจะจับมือคุณก้าวผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปพร้อมกัน ด้วยท่อน "I want to know more about you. How are you these days?"
 
 


 
เกี่ยวกับ  KANG DANIEL
 
"KANG DANIEL (คัง แดเนียล)" เป็นที่รู้จักครั้งแรกจากสมาชิกจากวงบอยแบนด์ "Wanna One" ที่เดบิวต์ไปเมื่อปี 2017 ในรายการชื่อดังของช่อง Mnet หรือ "Produce 101" โดยเขาเป็นผู้มีคะแนนโหวตจากแฟนๆสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง กลายเป็นดาวอีกดวงที่พร้อมจะส่องแสงบนเส้นทางดนตรี
 
KANG DANIEL ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกเมื่อ 25 กรกฎาคมในปี 2019 ด้วยมินิอัลบั้มที่เต็มไปด้วยสีสันอย่าง "color on me" ซึ่งทำยอดขายได้ถึง 500,000 ก็อปปี้ภายในเดือนแรก ทะยานขึ้นสู่ท็อปชาร์ต iTunes ของเกาหลี กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินจากค่ายเพลงดังหรือ Sony Music ที่มียอดขายติดอันดับ 5 ทั่วโลกในไตรมาสที่สองของปี 2019
 
และมินิอัลบั้มชุดต่อมาที่ชื่อว่า "CYAN" ปล่อยเมื่อ 24 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ทำให้หนุ่ม KANG DANIEL ทะยานขึ้นสู่อันดับ 8 บนชาร์ต Billboard's Next Big Sound ประจำเดือนเมษายน และยังได้รับรางวัลมากมายจากรายการทีวีต่างๆ จากซิงเกิล "2U" อีกด้วย
 
ตอกย้ำความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องของ KANG DANIEL ด้วยการเป็นเจ้าของรางวัลอันดับหนึ่งนักร้องเคป็อบสุดฮ็อตจาก "Idol Chart" ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 121 สัปดาห์! และยังสามารถคว้ารางวัล "Brand Customer Loyalty Award 2020"  ไปได้อีกด้วย
 
 

ติดตาม KANG DANIEL

INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER




:: Other hot news