Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'ฮยองซอบ x อึยอุง' แจกความน่ารักสดใสให้ฟินกระจายในแฟนมีตติ้งครั้งแรก 'Hyeongseop x Euiwoong 1st Fan Meeting in Bangkok'

Mar 28, 2018 | ดู 3,614 ครั้ง


ทำให้ทั้งฮอลล์เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส เมื่อสองหนุ่มน้อย "ฮยองซอบและอึยอุง" ศิลปินดูโอวัยใสบินตรงมาจัดแฟนมีตติ้งครั้งในประเทศไทยเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ ที่งาน Hyeongseop x Euiwoong 1st Fan Meeting in Bangkok (ฮยองซอบ x อึยอุง เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก) จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด นอกจากนี้ ฮยองซอบและอึยอุงได้เดินทางมาถึงประเทศไทยล่วงหน้า 2 วันเพื่อร่วมงานแถลงข่าวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ รวมถึงกิจกรรมแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกลุ่ม ก่อนมอบความน่ารักสดใสในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยกว่า 1,500 คน

ฮยองซอบและอึยอุง เปิดเวทีด้วยเพลง It Will Be Good เพลงจังหวะสบายๆจากมินิอัลบั้มโปรเจ็คต์พิเศษ Hyeongseop x Euiwoong ก่อนเข้าสู่ช่วงพูดคุยซึ่งได้วีเจแจ็ค ไรเดอร์ เป็นพิธีกรในวันนี้ โดยในเกม Q&A ที่ฮยองซอบและอึยอุงต้องเลือกโพสอิทจากแฟนคลับ ต่อด้วยเกมแรนด้อมแดนซ์ที่ให้โชว์สเต็ปการเต้นอย่างเพลง It Will Be Good, Pick Me และคุ้กกี้เสี่ยงทาย ตามด้วยเกมใบ้คำที่เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างความสนุกสนานเฮฮาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่อึยอุงจะโดนเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าจากแฟนคลับทั้งฮอลล์ถึงกับเสียน้ำตาด้วยความดีใจเพราะเป็นการฉลองวันเกิดที่มีคนมาร่วมอวยพรมากที่สุด ต่อด้วยเพลง I Like You Girl เพลงรักหวานๆ จากมินิอัลบั้มเดียวกัน สร้างความชุ่มชื่นหัวใจให้กับแฟนๆทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเกมแข่งทำส้มตำที่ให้โอกาสแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาเป็นผู้ช่วย และแฟนคลับได้เซอร์ไพรส์ฮยองซอบและอึยอุงอีกครั้งด้วย Fan Project ประกอบด้วยคลิปและเค้กฉลองการเดบิวต์ และชูแบนเนอร์ข้อความภาษาเกาหลี มีความหมายว่า "ถึงระยะทางจะไกลกันแต่ความรักของเราจะอยู่ด้วยกันเสมอ" สร้างความประทับใจให้กับฮยองซอบและอึยอุงถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยเพลง It Will Be Good (Remix) ให้ได้ลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายความสุขในวันนี้ด้วยการไฮทัชกับแฟนคลับทั้งฮอลล์อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าHyeongseop x Euiwoong 1st Fan Meeting in Bangkok เป็นงานที่เต็มไปด้วยความน่ารักความสดใสของศิลปิน และอิ่มเอมไปด้วยความรักความเอ็นดูจากแฟนคลับที่มีให้กับฮยองซอบและอึยอุงในการมาเยือนไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ก่อนจะกลับไปคัมแบ็คโปรเจ็คต์ที่สองต้นเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้ บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ยังมีกิจกรรมแฟนมีตติ้งของศิลปินต่างๆ ในปีนี้อีกมากมาย สามารถติดตามได้ทาง www.facebook.com/doconcert ทวิตเตอร์ @doconcert อินสตาแกรม @doconcert_official และออฟฟิเชียลไลน์ @doconcert รับรองว่ายังมีกิจกรรมดีๆ ให้ฟินกันตลอดทั้งปีแน่นอน



อัลบั้มอื่นๆ