Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

4 หนุ่ม YDPP มอบความฟินเต็มอิ่มให้กับแฟนๆชาวไทยใน YDPP Live it Live it in Bangkok 2018

Jun 27, 2018 | ดู 3,910 ครั้ง


เรียกได้ว่าเต็มอิ่มสุดๆกับสี่หนุ่ม YDPP ใน YDPP Love it Live it in Bangkok 2018 ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จัดโดย The Lime Thailand

4 หนุ่ม YDPP เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งของพวกเขาด้วยเพลงสุดฮิตจากรายการชื่อดังอย่าง Produce 101 season 2 กับเพลง Pick Me และต่อด้วยเพลง Be Mine เหล่าแฟนๆไม่ทันได้พักหายใจ เมื่อหนุ่ม JEONG SEWOON ออกมาโชว์เดี่ยวในเพลง Irony ให้แฟนๆได้เคลิบเคลิ้มกับเสียงร้องอันไพเราะ ต่อจากนั้นยังขนเพลงมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น I'm the one จากสองหนุ่ม IM YOUNGMIN และ KIM DONGHYUN

หลังจากแดนซ์กันจนเต็มอิ่ม หนุ่มๆ YDPP ก็ขึ้นมาสร้างความสนุกด้วยเกม Saying with your body โดยในเกมนี้พวกเขาต้องใบ้คำต่างๆด้วยท่าทาง ตามที่ปรากฏในบนหน้าจอ ซึ่งหนุ่มๆได้แสดงความน่ารักในการทายคำด้วยท่าทางต่างๆ

หลังจากเสร็จจากกิจกรรม หนุ่มๆทั้งสี่ก็นำเพลงฮิตอีกมากมายมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยได้ฟังกับอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น See Through, Perfectly perfect และ Never Mind เต้นกันไม่ทันจะหายสนุก หนุ่มๆก็กลับมาพร้อมกับเกมที่สองอย่างเกม Telepathy ซึ่งในเกมนี้หนุ่มๆ จะต้องจับคู่กันเพื่อทายใจว่าชอบสิ่งเดียวกันหรือไม่ ผลปรากฎว่าทีมของยองมินและดงฮยอน สามารถเอาชนะทีมของเซอุนและกวังฮยอนไปได้

ก่อนจะจากกันไป พวกเขาได้ออกมาโชว์สเตปการเต้นและร้องเพลง Sugar, Diamond Girl, Just U และเพลงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Love it Live it ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยอังกอร์สุดท้ายในเพลง Pick Me อีกครั้ง สร้างความทรงจำให้กับแฟนเพลงได้อย่างน่าประทับใจสำหรับการเดินทางมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในนามYDPP ของพวกเขา



อัลบั้มอื่นๆ