Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'เร็น' NU'EST W สวมบทบาริสต้า ป่วน 'เชอรีน' ใน 'สภากาแฟ4.0'

Aug 16, 2018 | ดู 3,765 ครั้ง


"เลยดูดี สตูดิโอ" เล็งเห็นฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มหล่อหน้าใส "เร็น"Nu'est W จึงดึงมาร่วมงานแสดงซิตคอมไทยเป็นครั้งที่ 2 ใน "สภากาแฟ4.0" "โดย "เร็น" รับบทเป็น"จงซอก" หนุ่มหล่อเจ้าของร้านกาแฟเจ้าใหม่ในตลาดคลองยายถมเมื่อเฮียอ๋าต้องพบศึกหนักเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง จงซอก (Ren Nu'est) บาริสต้าโอปป้า เจ้าของร้าน Rain Coffee ร้านกาแฟสไตล์เกาหลีที่มาเปิดร้านใหม่ฝั่งตรงข้ามที่สาวคอกาแฟคนไหนได้ชิมฝีมือหรือเห็นหน้าเขาแล้วต้องละลายไปตามๆกัน งานนี้เฮียอ๋าจะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะจงซอกดันแย่งลูกค้าของเฮียอ๋าไปแถมยังทำตัวสนิทสนมกับพายจนออกนอกหน้า เฮียอ๋าจึงต้องออกโรงเรียกพรรคพวกอย่าง มัคนายก เต่า จ้างให้มาช่วยกันหาวิธีทำลายร้าน Rain Coffee ให้หายไปจากชุมชนตลาดคลองยายถม แต่พายไม่เห็นด้วยกับวิธีของเฮียอ๋าเพราะร้านของจงซอกทั้งบริการดีราคาก็สมเหตุสมผลแถมยังถูกหลักอนามัยพนักงานก็มีมารยาทระบบงานก็เป็นระเบียบ ไม่มีที่ติ แถมยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอีก งานนี้พ่อลูกเลยมีเรื่องผิดใจกันถึงขั้นที่พายหนีออกจากบ้านไปทำงานอยู่ที่ร้านของจงซอก พ่อลูกจะคืนดีกันไหม แล้วเฮียอ๋าจะทำลายร้านคู่แข่งหรือไม่ต้องรอติดตามและให้กำลัง "เร็น" พร้อมเหล่านักแสดงมากความสามารถ อาทิเช่น เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุลงานนี้"เร็น" เผยความรู้สึกว่า

"ครั้งนี้ผมมาที่เมืองไทยเพื่อถ่ายซิตคอม "สภากาแฟ4.0" ครับ ผมอยากมีโอกาสได้มาทำงานในประเทศไทยบ่อยๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยๆนะครับผมรับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟชื่อว่า "จงซอก" ครับ อยากให้ทุกคนรอติดตาม ผมรักทุกคนมากๆครับ ที่พูดภาษาไทยไปว่า "คิดถึงจังเลย" ผมคิดถึงทุกคนจริงๆครับ ขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนให้ผมนะครับ เดี๋ยวเราเจอกันอีกนะครับ รักทุกคนครับ ช่วงนี้อากาศร้อนดูแลตัวและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ"

ติดตามซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง "สภากาแฟ 4.0"ตอน คุณพ่อตัวร้ายกับคุณชายบาริสต้าได้ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561เวลา 18.35-19:35น.ห้ามพลาด!!



อัลบั้มอื่นๆ